สังคม

หลานผญบ.ขับกระบะหลับใน ชนเสาไฟเสียชีวิตยกคัน 4 ราย

โดย taweelap_b

7 ธ.ค. 2565

2K views

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 65 เวลา 04.45 น. พ.ต.ท.ชัยพร คำสอนทา รักษาการหัวหน้างานสอบสวน สภ.สามชุก รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีคนเสียชีวิตหลายรายที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี – ชัยนาท หมู่ 2 ตำบลสามชุก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.สามชุก และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุขาเข้าชัยนาท ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงสามชุก ประมาณ 300 เมตร พบรถกระบะ ทะเบียน สณ 1662 กทม. ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง สภาพหน้ารถพังยุบถึงห้องโดยสาร ภายในรถพบผู้เสียเสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับ 1 รายและที่เบาะหลังพบผู้เสียชีวิตนอนทับกันอยู่อีก 3 ราย เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาชันสูตรด้านนอก ผู้เสียชีวิตมีสภาพคอหักทั้ง 4 ราย ที่เกิดเหตุยังพบเศษชิ้นส่วนไฟหน้า กระจกไฟรถและยางอะไหล่กระจายเกลื่อนพื้น และก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบรอยล้อรถปีนขอบทางเท้าก่อนที่จะมาชนกับเสาไฟ


จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายธีรภัทร อายุ 26 ปี คนขับ, น.ส.จิตรา อายุ 41 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ในพื้นที่ จ.ชัยนาท, นายมังกรกัณฑ์ อายุ 19 ปี และ น.ส.สมปอง อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม


พ.ต.ท.ชัยพร คำสอนทา พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.จิตรา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ได้เดินทางไปรับนายมังกรกัณฑ์ ลูกชาย ซึ่งเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีนายธีรภัทร หลานชาย เป็นคนขับ มีน.ส.สมปอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เพื่อนผู้ใหญ่จิตรา นั่งไปเป็นเพื่อน ขณะกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกไฟแดงสามชุก ประมาณ 300 เมตร รถเกิดเสียหลักปีนขอบทงเท้า ก่อนชนอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางอย่างแรง ทำให้คนที่นั่งมาในรถทั้ง 4 คนเสียชีวิตคาที่


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับอาจจะง่วงนอน เนื่องจากตื่นแต่เช้าทำให้หลับใน ทั้งนี้จะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมกับมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติ ๆ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News