สังคม

รถบรรทุกของจนล้น เทกระจาดทำคนอื่นซวย

โดย jeeraphat_d

6 ธ.ค. 2565

246 views

คลิปของหล่นจากหลังรถบรรทุกสิบล้อตกใส่รถยนต์ที่ขับสวนมานี้ ได้จากเพจ ร้อยเอ็ดมุมผ่านเลนส์ โดยผู้ที่นำคลิปจากกล้องหน้ารถมาลงเตือนภัยในครั้งนี้ กำลังเดินไปทำงานที่โรงพยาบาลเมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด


คุณพรสวรรค์ เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. 65 ช่วงเวลา 08.30-09.00 น. ในขณะที่กำลังขับรถยนต์เพื่อไปทำงานที่โรงพยาบาลเมืองสรวง ขณะที่ตนกำลังขับรถตามหลังรถบรรทุกสิบล้อที่ขนของจนล้นคัน สังเกตุว่าของที่บรรทุกขนมามีทีท่ากำลังจะล้มหลุดออกจากตัวรถ เมื่อขับมาถึงทางโค้ง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นของที่รถบรรทุกได้หลุดตกออกจากตัวรถ ทำให้ของตกลงใส่รถยนต์ที่ขับสวนทางมาทับตัวรถยนต์ และของกระจัดกระจายบนพื้นถนนเป็นจำนวนมาก ทำให้ตนต้องหยุดรถอย่างกระทันหัน ก่อนที่จะขับออกไป แต่ตนเห็นคนขับรถบรรทุกได้จอดลงมาจากรถและดูอยู่ห่าง ๆ เหตุการณ์ในครั้งนี้ตนตกใจมาก เพราะกลัวว่า รถยนต์ที่ถูกของตกใส่อาจหักหลบแล้วพุ่งมาชนรถของตน ทำให้ตนได้ส่งคลิปนี้ไปแจ้งเตือนภัยกับเพจ


เหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังจากที่รถบรรทุกดังกล่าวทำของหล่นใส่รถยนต์ที่สวนมา คนขับรถบรรทุกก็ลงมาจากรถแต่ยังยืนอยู่ที่รถบรรทุกของตนเองเพื่อดูอยู่ห่างๆ อีกสักพักก็ได้ขับออกไป


เบื้องต้นได้รับข้อมูลจากรถผู้เสียหายว่า ได้รับความเสียหายที่หน้ารถยุบ กระจกหน้ารถยนต์แตก ส่วนคนขับรถไม่เป็นอะไรมาก จึงอยากขอเตือนไปยังรถบรรทุกสิบล้อที่ขนของหรือบรรทุกสิ่งของอื่นใดให้บรรทุกของด้วยความพอดี ขอให้มีผ้าคุลมปกปิดมิดชิด ไม่อยากให้บรรทุกของเกินน้ำหนักหรือล้นออกจากตัวรถ โชคยังดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตหากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก อาจจะมีผู้เสียชีวิตก็เป็นได้

คุณอาจสนใจ

Related News