สังคม

ไฟไหม้บ้านโดดหนีระทึก ตัดใจโยนลูกน้อยลงจากชั้น 2

โดย taweelap_b

5 ธ.ค. 2565

1.7K views

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 65 เวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมูบ้านแห่งหนึ่ง ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบแจ้งดับเพลิง ต.เสม็ด ให้รีบเข้าช่วยเหลือ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านหลังดังกล่าว ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังให้การช่วยเหลือเจ้าของบ้าน ที่กำลังหนีออกมาจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าระงับเพลิงชั้นล่าง ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ใช้เวลาสักพักก็สามารถระงับเพลิงได้ ไม่ลุกลามถึงชั้น 2 ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงชาวบ้านต่างพยายามช่วยเหลือคนที่อยู่ภายในบ้าน เนื่องจากอยู่กันทั้งหมด 6 คน ประกอบเด็ก 4 คนและพ่อแม่


ทั้งนี้ ไฟไหม้ที่ชั้นล่าง โดยมีเด็กหนีออกมาจากชั้นล่างได้ 2 คน ส่วนลูกอีก 2 คน อยู่ชั้น 2 กับพ่อแม่ เด็กอายุประมาณขวบกว่า ๆ ในเบื้องต้นชาวบ้านพยายามนำเก้าอี้มารอเพื่อจะรับเด็กจากชั้น 2 แต่ไม่ถึง จึงบอกให้โยนเด็กลงมา ซึ่งมีชาวบ้านช่วยรอรับและหลังจากนั้นพ่อกับแม่ต่างกระโดดหนีลงมาจากชั้น 2 และรีบนำตัวเด็กที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งมีเด็กที่ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บจบด้วย


จากการสอบถาม นายเกริกฤทธิ์ ชุติเนตร อายุ 46 ปี หัวหน้าฝ่ายป้องกันอ่างศิลา เล่าให้ฟังว่า คนเป็นพ่อกระโดดลงมาจากชั้น 2 ส่วนลูกหนีตายออกมาจากชั้นล่าง ภรรยาก็กระโดลงมาจากชั้น 2 เช่นกัน แต่ไม่ได้บาดเจ็บมาก โดยยังอุ้มลูกอยู่ในอ้อมกอด อาการบาดเจ็บหนัก 2 คน ได้แก่ ลูกที่โดนไฟคลอกและพ่อที่กระโดลงมาจากชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News