สังคม

เก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารตามสั่งพังยับ 2 แม่ลูกกระโดดหนีทันหวิดดับ

โดย paranee_s

4 ธ.ค. 2565

422 views

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (4 ธ.ค. 65) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิได้รับแจ้งว่า มีรถอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารตามสั่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดศรีมหาโพธิ


บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน 3079 หน้าร้านครัวณัชชา พื้นที่หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถเก๋งสีดำขับมาจากฝั่งนิคมอุตสาหกรรม 304 บ้านคลองรั้ง เส้นมุ่งหน้าจุดสกัดประสพโชค


พบว่ารถเก๋งได้มีการเฉี่ยวชนขอบทางถนน ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ จากนั้นเสียหลักหมุนขว้างเข้าไปชนร้านอาหารตามสั่ง ส่งผลให้ร้านอาหารตามสั่งพังยับ 2 แม่ลูกที่นั่งในร้านกำลังทานข้าวใกล้จุดที่รถเก๋งเสียหลักพุ่งชน รีบวิ่งหนีตายทิ้งจานข้าวรอดหวุดหวิด


จากการสอบถามน้องมด เจ้าของร้านครัวณัชชา ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเห็นรถเก๋งหลบรถที่จอดอยู่ข้างทาง เสียหลักพุ่งมาทางร้านของตน เมื่อออกมาดู พบว่ามีลูกค้านั่งอยู่ในโต๊ะกำลังทานข้าวอยู่จุดที่รถเก๋งเสียหลักมา ตนจึงตะโกนบอกว่าให้วิ่งจากนั้น 2 แม่ลูกที่เป็นลูกค้านั่งทานข้าวอยู่ จึงทิ้งจานข้าววิ่งออกมาจากโต๊ะ รอดตายหวุดหวิด


จากการสอบถามคนขับรถเก๋งพบว่าโดยสารรถมากัน 2 คนเป็นพี่น้องกัน เพิ่งออกมาจากการทำงานในนิคมอุตสาหกรรม 304 จะเดินทางกลับที่อำเภอกบินทร์บุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ขับแซงรถสิบล้อ ปรากฏว่าพบรถจอดอยู่บริเวณริมถนนจึงทำให้เสียหลักและพุ่งชนร้านของตน คาดว่าคนที่ขับรถน่าจะไม่คุ้นชินเส้นทาง

คุณอาจสนใจ

Related News