สังคม

ทหารยศพันเอกเมากร่าง ข่มขู่แก๊งลูกค้าในร้านอาหาร กระชากสร้อยคอ 1 บาทขาด

โดย paranee_s

4 ธ.ค. 2565

366 views

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ว่า ท.ทหารมาววกร่าง อ่ออ สังกัดกรมกองไหน ผบ.ถ้าจำได้ว่าเป็นกำลังพลในสังกัด ช่วยตรวจสอบวินัยและพฤติกรรมหน่อย..


จากเหตุการณ์เมื่อคืน แพทขอเล่าโดยละเอียด เรื่องเกิดขึ้นว่า ทหารนายนี้ อยู่ ๆ ก็ตะโกนมาที่โต๊ะเราและเรียกให้รุ่นน้องในโต๊ะ ต้องเดินไปหา ซึ่งพวกเรานั่งกันอยู่ 10 คน และคนในร้าน รวมทั้งเจ้าของร้าน เห็นเหตุการณ์กันหมด ครั้ง 2 ครั้ง รุ่นน้องเราไม่เดินไปหานายทหารคนที่เรียก


2 คนนี้ไม่ได้รู้จักกันไปมากกว่าแค่รู้จักชื่อเล่น เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นคนที่มาใช้บริการ เป็นลูกค้าร้านนี้เหมือนกันประจำ พอไม่เดินไป ทหารคนนี้ก็เริ่มพูดจาเสียงดังและด่าทอ ก้าวร้าวโต๊ะของพวกเรา ใช่ค่ะพวกเราไม่พอใจมาก จึงมีการพูดจากลับไปแบบไม่ยอม ทุกคนในร้านห้าม ทหารนายนี้เพียงคนเดียว แต่ก็ไม่มีใครเอาอยู่ ถ้าดูจากคลิปนะคะ โต๊ะเรา 10 คน ไม่มีใครลุกออกจากโต๊ะไปเลยซักคน เรานั่งกันอยู่ในที่ของเรา จนทุกคนก็พาทหารคนดังกล่าวออกไปจากร้าน


เมื่อทหารนายนี้ออกจากร้านไป ได้แสดงพฤติกรรมข่มขู่พวกเรา ทุกคน จะมีคลิปขู่ฆ่าพวกเรา " ถ้ากูเห็นพวกมึงร้านนี้อีกครั้งนึง มึงตาย " " ไอ้xxx!!! มึงยังไม่มาขอขมากูใช่มั้ย มึงก็ออกจากร้านนี้ไม่ได้"


และเรียกรุ่นน้องในโต๊ะให้ออกไป แต่ไม่มีใครออก นายทหารคนนี้เลยเดินเข้ามาที่โต๊ะ และกระชากคอเสื้อ กระชากโซ่แมสบาดคอน้อง แล้วกระชากคอเสื้อเพื่อนอีกคน ทำให้สร้อยทองขาด สายตรวจที่โทรแจ้งเพิ่งเข้ามา นายทหารคนนี้เลยโทรศัพท์หาใครไม่รู้ชื่อป็อก ซึ่งอันนี้ทางเราไม่ทราบว่า แอบอ้างเป็นตำรวจหรือไม่ ให้เคลียร์ตรงนี้ 1. เคลียร์อะไรก่อน พวกเราเป็นผู้เสียหาย มีโดนทำร้ายร่างกายให้เสียทรัพย์ 2. ทั้งยังโดนข่มขู่ฆ่า ทุกคน


พวกเราไม่ยอมเลยไปแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไว้ ที่ สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ที่สุดแล้วคุณเป็นทหารจะยศใหญ่มาจากไหนคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับพวกเราได้


เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (4 ธ.ค. 65) พันตำรวจเอกเมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับสภ.รัตนาธิเบศร์ สั่งการให้ พันตำรวจโททองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รองผู้กำกับปราบปราม พร้อมกำลังสายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านอาหาร "แซ่บเจริญ" ใต้ด่วนงามวงศ์วานตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี


โดยมีผู้เสียหายคือนางสาวธัชสุภา อายุ 33 ปี และ นายเอกไท อายุ 33 ปี ซึ่งเป็น 2 ผู้เสียหายที่อยู่ในเหตุการณ์คืนเกิดเหตุ มาชี้จุด โดยเฉพาะนายเอกไทถูกนายทหารยศพันเอกนายนี้ล็อกคอจนแมสปิดปากและสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทขาดกระเด็น


นางสาวธัชสุภา เล่าเหตุการณ์ด้วยความตื่นเต้นว่าเมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมาตนและเพื่อนๆ ประมาณ 10 คนได้มาเที่ยวที่ร้านอาหารดังกล่าว และได้พบกับนายทหารนายนี้มากับลูกน้อง 2 คน ระหว่างที่เดิมกินกันอยู่ในร้านจนกระทั่งร้านปิดเวลาเที่ยงคืน


นายทหารรายนี้ได้สั่งให้เพื่อนของตนที่ชื่อ นนท์ ไปหาเขา แต่พวกตนเห็นว่าเขาเมามากแล้วจึงไม่ไป สักพักหนึ่งเขาจึงเดินมาที่โต๊ะของพวกตนพร้อมทั้งสั่งให้นายนนท์ วิดพื้น 20 ที แฟนของนายนนท์จึงร้องไปว่าทำแบบนี้ได้ยังไง มีสิทธิ์อะไรถึงมาทำแบบนี้


นายทหารคนดังกล่าวก็ยังสั่งว่า กูสั่งให้ทำอะไรมึงก็ต้องทำ แต่เมื่อพวกตนไม่ทำ เขาจึงเดินกลับไปที่โต๊ะสักพักหนึ่งเดินกลับเข้ามาใหม่แล้วพูดว่า พวกมึงไม่รู้จักกูเหรอ พวกมึงอยากตายเหรอ


จากนั้นนายทหารรายนี้ ได้ตรงเข้าล็อกคอนายเอกไท จนทำให้หน้ากากอนามัยและสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่ห้อยอยู่ที่คอขาดกระเด็น ส่วนลูกน้อง 2 คนของนายทหารพยายามดึงมือลูกพี่ให้ออกจากร้าน ด้านเจ้าของร้านเองพยายามพูดจาให้กลุ่มของตนไปขอโทษนายทหารรายนี้ แต่พวกตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิด จึงไม่ยินยอม


หลังก่อเหตุเขาได้ขับรถออกไปจากร้านพร้อมลูกน้อง โดยอ้างชื่อบอกว่าสนิทกับรองป๊อป ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าลองป๊อปหมายถึงใคร และพวกตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้พากันเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ในคืนนั้น


ซึ่งยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยไม่รับการขอโทษหรือรับกระเช้าอย่างแน่นอน ส่วนร้านที่เกิดเหตุตนมาเที่ยวประจำต่อจากนี้ไปก็คงไม่กล้ามาเที่ยวที่ร้านแห่งนี้แล้วเพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยอีกทั้งยังทราบมาว่านายทหารรายนี้มีบ้านอยู่แถวร้านด้วยยิ่งทำให้พวกตนไม่กล้ามาเที่ยวอย่างแน่นอน สำหรับนายทหารดังกล่าวทราบว่ามียศพันเอกจบเตรียมทหารรุ่น 32

คุณอาจสนใจ

Related News