สังคม

หนุ่มทาสยาบ้า วัย 27 ปีทำร้ายลูกวัย 3 เดือน ซ้ำจับขังในสุ่มไก่

โดย paranee_s

2 ธ.ค. 2565

330 views

เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ (2 ธ.ค. 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากนายวีระ อะทาโส กำนัน ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ ว่ามีชายเมายาบ้านทำร้ายลูก แล้วจับขังไว้ในสุ่มไก่ หน้าบ้านในหมู่ 1 ต.นาใหญ่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน


เมื่อไปถึงก็พบ นายวิทวัฒน์ อายุ 27 ปี ขังลูกอยู่ในสุ่มไก่ จึงบอกให้หยุดทำ ซึ่งนายวิทวัฒน์ก็ยอมแต่โดยดี ในขณะเดียวกันพ่อกับแม่ของนายวิทวัฒน์เมื่อทราบเรื่องจากกำนัน จึงรีบมายังบ้านของลูกชายทันที และตรงเข้าไปอุ้มเอาหลานสาววัย 3 เดือนมาอุ้มกอดเอาไว้ โดยใบหน้าของเด็กมีรอยช้ำที่ใบหน้าด้านซ้าย


มารดาของนายวิทวัฒน์ บอกว่า ลูกชายเสพยาบ้านมานาน เคยพาไปบำบัดแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่เลิก เวลาเมามาก็ชอบทำร้ายภรรยา และพูดจาไม่ดีกับพ่อแม่


เมื่อคืนตนเอาหลานไปดูแลเพราะลูกสะใภ้กลับไปเยี่ยมบ้านเกิด พร้อมบอกว่าต่อไปไม่กล้าเอาหลานไว้กับนายวิทวัฒน์อีก เพราะกลัวจะเมายาบ้าแล้วทำอย่างนี้อีก ซึ่งปกตินายวิทวัฒน์นั้นเป็นคนรักลูกมาก แต่ถ้าเมาก็พูดจาไม่รู้เรื่อง อยากให้เลิกเสพยาบ้า


ส่วนนายวิทวัฒน์ให้การภาคเสธว่า ตนไม่ได้ทำร้ายลูกแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าขังลูกไว้ในสุ่มไก่จริง แต่ขณะที่กำลังต้อนไก่ชนออกจากสุ่ม เพื่อเอาลูกไปใส่ไว้แทนลูกเกิดหลุดมือจึงทำให้ใบหน้าช้ำดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะนายวิทวัฒน์พบฉี่สีม่วงจึงแจ้งขอหาเสพสารเสพติด (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายลูกนายวิทวัฒน์ให้การปฏิเสธ ต้องรอภรรยาของนายวิทวัฒน์มาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News