ข่าวโซเชียล

ลูกสาวทุจริตถูกไล่ออกจากงาน พ่อสายโหดล้างแค้นแทนลูก บุกต่อยหัวหน้าหญิง แถมขู่เอาปืนมายิง

โดย petchpawee_k

30 พ.ย. 2565

212 views

วันที่ 30 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์มีกลุ่มคนบุกมาต่อว่าหญิงสาวภายในร้านแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะมีการลงไม้ลงมือกัน ภายในบริษัทส่งพัสดุแห่งหนึ่ง หลังหัวหน้างานเจอหลักฐานทุจริต จึงไล่พนักงานหญิงออกจากงาน ทำให้อีกฝ่ายแค้น พาครอบครัวบุกมาล้างแค้น พร้อมระบุข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า


“บุกรุกเข้ามาตบตีทำร้ายแบบนี้ ในบริเวณบ้าน หน้าบ้านใช่ไหม แก้ปัญหาด้วยสติไม่ได้หรือไง ใช้ความรุนแรงมันได้อะไร โดนทำร้ายร่างกายจากพ่อของพนักงานที่โดยบริษัทไล่ออกค่ะ


โดนชกที่ใบหน้า 4 คนรุม 1 คน โดนขู่ว่าจะเอาปืนมายิง อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนค่ะ สังคมสมัยนี้มันน่ากลัว สู้ไม่เป็นก็อาจตายได้ ในคลิปผู้หญิงผมทอง คือ พนักงานในบริษัท ชักมีดจะแทง ส่วนผู้หญิงกางเกงส้ม หยิบมือถือของเราไปปาทิ้ง เหตุเกิด 12 ตุลาคม 65 ที่อำเภอพระแสง สุราษฎร์ธานี แล้วผู้ชายที่ต่อยเราคือ พ่อของเขาภาพมันไม่ค่อยชัด ผู้หญิงชักมีดมาจะแทง


เราอยากให้ภาพมันชัดแต่พยามแล้วแต่มันไม่ได้ค่ะ ตอนนี้เราต้องออกจากพื้นที่เพราะกลัวความไม่ปลอดภัย มีการข่มขู่ว่าไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เขาลูกหลานผู้ใหญ่บ้าน ที่อยากให้ลงสื่อ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์ทุเรศแบบนี้เกิดขึ้นกับใครเลย วันนั้นถ้าเราไม่ต่อสู้กลับมีหวังคนตายไปแล้ว พ่อเขาจะเอาเหล็กอันใหญ่มาตี ส่วนพนักงานคนนั้นจะแทงเราด้วยมีด”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Uu3qs9U2z-w

คุณอาจสนใจ

Related News