สังคม

กู้ภัยรับร่างชายเสียชีวิตคาบ้าน ตรวจ ATK พบติดเชื้อโควิด เตรียมตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

โดย kanyapak_w

27 พ.ย. 2565

1.3K views

(27 พ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ชุดปฏิบัติการเฉพาะทาง ช่วยกันนำร่างของชาย อายุประมาณ 40 ปี มาลงมาจากบ้านไม้ชั้น 2 ในซอยประชาสงเคราะห์ 24 แยก 3 ย่านดินแดง



หลังพบว่านอนเสียชีวิตรับแจ้งมีชาย อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้านไม้แห่งหนึ่ง ในซอยประชาสงเคราะห์ 24 แยก 3 ย่านดินแดง



ตรวจสอบเบื้องต้นไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต แต่เมื่อตรวจเอทีเคพบว่าขึ้น 2 ขีด สอบถามไม่มีญาติ มีเพียงหญิงเจ้าของบ้านเช่า ที่ให้ข้อมูลว่า ชายรายนี้ประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งบอกว่าเป็นชาวจังหวัดหนองคาย ซึ่งป่วยมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว โดยเมื่อเช้า เจ้าของบ้านได้ยินเสียงดัง "ตึ้ง" จากชั้น 2 ที่ผู้ตายเช่าอยู่ จึงตะโกนถามว่าเป็นอะไรไหม ผู้ตายตอบมาว่า ไม่เป็นอะไร กระทั่งในช่วงสาย หญิงเจ้าของบ้านจะเอาข้าวขึ้นไปให้ จึงเห็นว่านอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 2 จึงประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ภายในห้องมียาโมนูพิราเวียร์อยู่ ซึ่งคาดว่าผู้ตายทราบว่าติดโควิดแล้ว และได้ยารักษาแล้ว ซึ่งคนอื่นๆ ไม่มีใครทราบว่าป่วยโควิด



ตรวจสอบแล้วไม่พบเอกสารประจำตัว จึงไม่ทราบชื่อ และไม่ทราบสัญชาติว่าแท้ที่จริงแล้วเป็นคนไทยหรือไม่ เบื้องต้นทางแจ้งเป็นศพนิรนาม ก่อนที่จะส่งไปที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อรอญาติติดต่อมารับร่างไปประกอบพิธีต่อไปทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา พบรับแจ้งผู้เสียชีวิตไม่ทรายสาเหตุ และตรวจเอทีเคพบว่าขึ้น 2 ขีดวันละ 1-2 รายต่อวัน




คุณอาจสนใจ

Related News