สังคม

น้องชายโมโห แมวพี่สาวขี้ใส่ที่นอน พังตู้เย็นข้าวของกระจาย

โดย nutda_t

23 พ.ย. 2565

5.1K views

เมื่อเวลา 09.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ภายในซอยเฉลิมราชย์ ม.1 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น พบ น.ส.ทิพวรรณ อายุ 47 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบในบ้าน พบข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจาย ตู้เย็นล้มพังเสียหาย บริเวณหลังบ้านพบแมวจำนวนหลายตัว มีกลิ่นอุจจาระคลุ้งทั่วบริเวณ



สอบถาม น.ส.ทิพวรรณ บอกว่า ตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับมารดาและน้องชาย ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.30 น. น้องชายคือนายชวลิต อายุ 40 ปี กลับมาจากทำธุระข้างนอก และพบว่ามีอุจจาระแมวอยู่บนที่นอน ซึ่งตอนนั้นตนโทรศัพท์คุยกับเจ้านายอยู่ที่ชั้นสอง แต่น้องชายก็ตะโกนเสียงดัง พังข้าวของกระจัดกระจาย อีกทั้งยังด่าตนเรื่องเลี้ยงแมว ทำไมไม่ดูแมวดี ๆ ปล่อยให้มาถ่ายเลอะเทอะแบบนี้ ก่อนที่น้องชายจะล้มตู้เย็นจนพังและขี่รถออกไป



น.ส.ทิพวรรณ บอกอีกว่า ตนชอบแมว เลี้ยงไว้ 16 ตัว ปกติจะให้แมวอยู่ในกรงหน้าบ้าน และเลี้ยงแบบปล่อยที่หลังบ้าน ไม่ได้ให้เข้าบ้าน แต่วันนี้ตนไม่สบาย จึงไม่ได้ดูแมว ก่อนที่แมวจะเข้ามาในบ้านและถ่ายบนที่นอนของน้องชาย ทั้งนี้ตนจะไปแจ้งความ เพราะต้องการให้น้องชายชดใช้ที่ทำตู้เย็นพัง และจะขอให้น้องชายออกจากบ้านหลังนี้ไป



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้ให้ น.ส.ทิพวรรณ ไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ