สังคม

เด็กสาววัย 17 ปีร้อง ส.ส.ชลบุรี ถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศนาน 10 ปี ซ้ำขู่ฆ่าหากบอกใคร

โดย paranee_s

17 พ.ย. 2565

3.3K views

เมื่อเวลา 11.00 น. (17พ.ย.2565) นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขต อำเภอศรีราชา ได้รับการประสานจากมูลนิธิวินวิน ในการชี้พิกัดและลงพื้นที่ร่วมกันหลังจากมีการร้องเรียนเข้ามา ทางเพจมูลนิธิวิน วิน และได้พาหญิง อายุ 17 ปีเข้าร้องเรียนกับนายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน ว่าถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 10 ปีแล้ว


และได้ร่วมกันสอบถามข้อมูลเบื้องต้น พบว่า หญิง วัย 17 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ อายุ 49 ปีล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 10 ปี โดยที่ผ่านมา ตนเองไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งตนและน้องชายวัย 11 ขวบให้ตาย หากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะตามไปยิง และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า มักจะมีอารมณ์ทางเพศ บังคับขืนใจตนเองมาตลอด พร้อมพูดย้ำว่า "พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่"


จากการสอบสวนพบว่าผู้เสียหายถูกอนาจารตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ตั้งแต่ผู้เป็นแม่หนีออกจากบ้านไป หลังจากนั้นก็โดนกอดจูบลูบคลำมาตลอด ซึ่งขณะนั้นยังเด็กจึงไม่ได้คิดอะไร เมื่ออายุ 10 ขวบเริ่มถูกข่มขืนบ่อย ๆ ขึ้นจนเจ็บอวัยวะเพศ โดยจะบอก "พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่"


หลังจากนั้นเมื่อเด็กสาวเริ่มเข้าทำงานที่โรงงาน ย่านบ้านหนองคล้า ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จะต้องไปกลับให้ตรงเวลาทุกวัน และห้ามออกจากห้องพักในซอยหนองคล้าใหม่ จนคนข้างห้องสังเกตเห็นว่าเด็กสาวมีอาการซึมเศร้า จยได้ทราบเรื่องราว และพากันมาร้องเรียนกับทางมูลนิธิวิน วิน


ซึ่งทางมูลนิธิก็ได้ประสานส.ส.ชลบุรี ที่อยู่ในพื้นที่ลงมาร่วมตรวจสอบ และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพาไปตรวจการล่วงละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา


หลังจากนั้นก็ได้พากันมาพบ นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว บางละมุง ชลบุรี สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี, ตำรวจสถานีตำรวจหนองขาม, เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการและสังคมเทศบาลนครแหลมฉบัง และนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเช่าในซอยหนองคล้าใหม่ ซอยที่3 หมู่ 9 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา ซึ่งได้พบนายธวัชชัย นอนอยู่ในห้อง จึงได้บอกว่าได้รับการร้องเรียนว่าชอบโวยวายและเสพยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะ ซึ่งไม่ปรากฏว่ามีสารเสพติดแต่อย่างไร


หลังจากนั้นในเวลา 16.30 น. ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรีสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้พาเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิงวรางคณา เกตุอุดมสิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองขามเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับ พ่อบังเกิดเกล้าในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ (ข่มขืน) เพราะผลตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา มีผลออกมาว่าหมอตรวจพบอวัยวะเพศอักเสบ เพราะโดนล่วงละเมิดทางเพศมา


ในการสอบสวนนั้นต้องมีหลายฝ่ายร่วมสอบสวนเพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งหมายจับอาจตัวผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวอาจต้องออกได้ในวันพรุ่งนี้บ่าย


นายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน ได้กล่าวว่าได้ประสานงานกับนายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขต อำเภอศรีราชาในเคสนี้หลังจากมีการร้องเรียนเข้ามา ทางเพจมูลนิธิวิน วิน ว่าหญิง วัย17ปี ถูกพ่อ ล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 10 ปี


โดยที่ผ่านมา ไม่กล้าบอกใครเนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งตนและน้องชายวัย 11 ขวบให้ตาย หากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะตามไปยิง และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า มักจะมีอารมณ์ทางเพศ บังคับขืนใจตนเองมาตลอด และพูดย้ำว่า"พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่" ซึ่งเด็กสาวเคยคิดจะฆ่าตัวตายหรือนำยาพิษมากรอกผู้เป็นพ่อให้ตาย แต่สงสารน้องชายที่ยังกำลังเรียนอยู่


คุณอาจสนใจ

Related News