สังคม

ขอบคุณพี่ตำรวจ! ดัดไม้แขวนเสื้อเกี่ยวกุญแจรถหลังสาวทำตกท่อ

โดย kanyapak_w

15 พ.ย. 2565

177 views

ที่จังหวัดอุทัยธานี เมื่อวาน ( 15 พ.ย. ) ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. มีประชาชนที่เป็นสาวขับรถยนต์เก๋ง มาจอดที่บริเวณหน้าตลาดริมน้ำสะแกกรังเพื่อจะลงไปซื้อของที่ตลาดสดเทศบาล ระหว่างเปิดประตูจะลงจากรถเก๋งและดึงกุญแจออกเกิดพลาดท่าจนกุญแจหล่นตกไปในท่อระบายน้ำ จึงขอความช่วยเหลือไปยังศูนย์วิทยุ 191 ให้ตำรวจมาให้ความช่วยเหลือ และสายตรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 หลังจากแจ้งเหตุ จ.ส.ต.กัณฑ์ ปราบไตรทิพย์ ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ เนตรทอง สายตรวจรถจักรยานยนต์ได้ออกไปตรวจสอบทันที




โดยพบกับสาวเจ้าของรถเก๋ง สีขาว จึงลงไปสอบถามแล้วคิดวิธีที่จะนำกุญแจรถขึ้นมาจากท่อระบายน้ำได้อย่างไร จึงได้นำไม้แขวนเสื้อที่ขอได้จากชาวตลาดสดระแวกนั้น แล้วมาดัดลวดให้เป็นเส้นตรงแล้วทำเป็นขอเกี่ยว เพื่อจะไปเกี่ยวคล้องกุญแจขึ้นมา แต่พบอุปสรรคเล็กน้อยสถานที่คับแคบเนื่องจากจุดที่จอดรถชิดกับขอบปูนกั้น



ต้องลงมือไปนั่งคุกเข่าตรงท่อระบายน้ำและต้องใช้ความนิ่งและสามารถเกี่ยวกุญแจรถเก๋งได้จนสำเร็จ จนเข้าของดีใจเป็นอย่างมากที่ได้กุญแจรถคืนมา จึงขอบคุณเจ้าหน้าที่สายตรวจว่าตำรวจไทยทำได้ทุกอย่าง และชมว่าบริการประชาชนแบบเข้าถึงมาก จึงได้ถ่ายรูปไว้โพสต์ในโซเชียลเป็นการขอบคุณในน้ำใจของตำรวจสายตรวจ อีกครั้ง






คุณอาจสนใจ

Related News