สังคม

วีรกรรมฉาว! นักท่องเที่ยววัยรุ่น แก้ผ้านั่งซ้อนจักรยานยนต์ ท้าลมหนาวบนภูทับเบิก

โดย paranee_s

14 พ.ย. 2565

2.8K views

วันนี้ (14 พฤศจิกายน 2565) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ “ทำไปได้” ทับเบิก นักท่องเที่ยวหนุ่ม แก้ผ้าท้าลมหนาว ฝากเจ้าหน้าที่หาที่อุ่นๆ ให้ด้วย น่าสงสารมากๆ”


พร้อมทั้งโพสต์คลิปวิดีโอ ชายคนหนึ่ง คาดเป็นนักท่องเที่ยว ที่นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ สีแดง โดยมีผู้ขับขี่ รูปร่างใหญ่เป็นคนขับ ขณะที่ผู้ซ้อน มีรูปร่างผอม สวมหมวกกันน็อก หัวไหล่ขวามีรอยสัก แต่ชายคนนี้กลับไม่ได้สวมเสื้อผ้า โดยในคลิปปรากฏเสียงกล่าวว่า ภูทับเบิกไม่หนาว พร้อมถามหา รีสอร์ตแห่งหนึ่ง อยู่แถวไหน มาหาพวกไม่ทันเขาหนีกลับกันไปก่อน เสื้อผ้าก็มีชุดเดียว เลยไม่มีเสื้อผ้าจะใส่ จากนั้น ชายคนดังกล่าว ก็ยังย้ำว่า ภูทับเบิก ไม่หนาวเลย”


จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งส่งคลิปให้ตำรวจด้วย เมืองพ่อขุนอย่าให้พวกจัญไรมาเหยียบย่ำ ยิ่งภาพนี้แชร์ออกไปคนจะไม่อยากมา, นายแน่มาก, คงคิดว่าเท่, น่าสงสารนักท่องเที่ยวที่จะมาพักผ่อนบ้านเรา แล้วมาเจอพวกเด็กพิเศษแบบนี้ป่วนทั่วจังหวัด, เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีกพี่น้องเอ๊ย, เดี่ยวดั้ยดังเนาะแอดเนาะ, เสียวหลังเลยตรู กอดเอวซะแน่นเลยอ่ะ 555 หรือ แต่ละข่าวดีๆ ทั้งนั้น เป็นต้น


เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ยังไม่ทราบว่าชายที่ปรากฏในคลิปเป็นใคร

คุณอาจสนใจ

Related News