สังคม

เร่งล่าโจรปีนเสาลักตัดสายไฟ-กระโดดน้ำคลองหนี ซ้ำพวกที่เหลืออีก 3 ขับรถชนผู้พบเห็นเจ็บ

โดย paranee_s

14 พ.ย. 2565

136 views

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินอยู่บนระเบียงชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์ พยายามเดินหนีกลุ่มเจ้าของร้านที่ตะโกนให้ลงมาจากระเบียง จากนั้นเจ้าของร้านเดินไปหา 2 วัยรุ่นชายหญิงที่อยู่ตรงป้ายรถเมล์ ทั้งคู่กลับเดินขึ้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นบริโอ สีขาว และพยายามขับหนี แต่จังหวะที่กลุ่มเจ้าของร้านกำลังจะวิ่งไปดักหน้ารถก็ถูกรถจักรยานยนต์ขี่ชนทำให้ได้รับบาดเจ็บ แล้วรถยนต์ของคนร้ายก็หลบหนีไปได้ ส่วนชายที่ปีนระเบียง กระโดดลงมา แล้ววิ่งหนีลงคลองว่ายน้ำหนีไปได้


ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ 1 ในคนร้ายได้ โดยทำทีมายืนปัสสาวะที่ต้นไม้ แต่จริงๆ แล้วมายืนดูลาดเลา พอเห็นว่าปลอดคนก็ปีนขึ้นเสาไฟฟ้าด้วยมือเปล่าเหมือนสไปเดอร์แมน


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของร้านข้าวต้ม ซึ่งเล่าว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ประมาณ 01.00 น. ร้านค้าแถวนี้ปิดหมดแล้ว แต่พี่ชายของตนเดินลงมาข้างล่างเพื่อจะไปส่งคุณยายไปตลาด แล้วเห็นว่ามีคนกำลังปีนขึ้นไปอยู่บนระเบียง และมีอีกคนมาทำท่าทางลับๆ ล่อๆ อยู่ท้ายรถกระบะ


พอออกมาพบผู้ชายคนหนึ่งอยู่บนระเบียง กำลังตัดสายไฟอยู่ จึงเดินไปถามคนที่อยู่บนจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ท้ายรถกระบะว่ามาทำอะไร อีกฝ่ายก็ปฏิเสธ บอกว่าไม่ได้มาด้วยกัน แล้วก็มีผู้ชายกับผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงป้ายรถเมล์ พอจะเดินเข้าไปถาม ชายหญิงคู่นี้ก็เดินหนีขึ้นรถเก๋ง


เมื่อพี่ชายเห็นว่าพวกนี้มาด้วยกัน คนที่อยู่บนรถจักรยานยนต์จึงสตาร์ทรถแล้วขับพุ่งมาชนเขากับน้องผู้หญิงที่กำลังถ่ายคลิป จนบาดเจ็บ ก่อนที่ทั้งหมดจะหลบหนีไป ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายต้องการมาขโมยสายไฟ ก่อนหน้านี้เคยมาก่อเหตุแล้ว แต่ชาวบ้านเห็นและแจ้งตำรวจมาจับ แต่ไม่มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความจึงต้องปล่อยตัว เบื้องต้นแจ้งความที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา แล้ว


พันตำรวจเอก มหพล สายหยุด ผู้กำกับการ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งก่อนที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาก่อเหตุปีนบ้านตัดสายไฟ เกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว แต่จับใครไม่ได้ เพราะตำรวจมาทราบเหตุตอนที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว แต่ได้ออกหมายจับและอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี


ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุครั้งนี้ ขณะนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรตัดสายไฟ ,โจรสไปเดอร์แมน

คุณอาจสนใจ

Related News