สังคม

คลั่งยารายวัน! หนุ่มเมายาบ้าบุกวัด ใช้มีดจี้คอพระ ก่อนปามีดใส่ชายโครงเณร อาการสาหัส

โดย nattachat_c

11 พ.ย. 2565

17 views

วานนี้ (10 พ.ย. 65) เวลา 19.12 น. ตำรวจ ส.ภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกแทงภายในวัดสัมปะทวน ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงได้ประสานให้ชุดสืบสวนของ ส.ภ.นครชัยศรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่


ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยพลู ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ เณรยะ อายุ 19 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงขวา อาการสาหัส  และยังพบพระเตชะปูญโญ พระลูกวัดสัมปะทวน มีบาดแผลรอยมีดที่คอด้านขวา และนายชาญ อายุ 58 ปี ยืนอยู่ในอาการตกใจ


โดย พระเตชะปูญโญ บอกว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา นายมารุต เดินเข้ามาภายในวัด แล้วโวยวาย เกิดอาการคลุ้มคลั่ง จับอาตมาล็อกคอ และเอาอาวุธมีดที่พกติดตัวมาจี้ที่ลำคอา แต่อาตมาไม่ได้พูดหรือขัดขืนอะไร เพราะเกรงว่านายมารุตจะแทง


จากนั้น เณรยะที่นั่งอยู่ด้วยกันได้ลุก และจะเดินหลบออกไป นายมารุตที่เห็นเณรยะลุกขึ้น เข้าใจว่าเณรยะจะเข้ามาช่วยอาตมา นายมารุตจึงได้ใช้อาวุธมีดที่จี้ที่คออาตมาอยู่นั้น ปาใส่เณรยะ มีดปักเข้าที่ชายโครงขวา ทำให้เณรยะล้มลงกองกับพื้นทันที แต่พอเณรยะได้สติ จึงลุกขึ้นวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านข้างวัด จากนั้นญาติของเณรยะ ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน ส.ภ.นครชัยศรี ได้เดินเข้าไปที่บ้านนายมารุต ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีเข้าไปยังบ้าน ที่อยู่หลังวัด จึงนำตัวมาสอบสวน แต่นายมารุตให้การไม่รู้เรื่อง ยังอยู่ในอาการเมายาบ้าอยู่ จึงให้นายมารุตชี้จุดที่เกิดเหตุ แล้วนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักให้หายจากอาการคลั่งเสียก่อน จึงจะให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GDAAEcJR6w8

คุณอาจสนใจ

Related News