สังคม

โดนแล้ว! รวบครูสาวเปิบค้างคาว ตั้ง 2 ข้อหา เจ้าตัวไลฟ์ขอโทษ รับคิดน้อย ขาดสติ

โดย nattachat_c

10 พ.ย. 2565

15 views

จากกรณีครูสาวทำคอนเทนต์โชว์เปิบเมนูพิสดาร กินค้างคาว ก่อนเผยแพร่ลงเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน ทำทัวร์ลงชาวเน็ตแห่วิจารณ์


วานนี้ (9 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร เข้าจับกุมครูสาวคนนี้แล้ว โดยแจ้งข้อหาดำเนินคดีในความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ และตามพรบ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2562 ตาม ม.92 (ม.17) ฐานครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครองฯ โทษจำคุก 5 ปี ปรับ 5 แสน หรือทั้งจำทั้งปรับ เบื้องต้นครูสาวยังให้การปฏิเสธ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน


ล่าสุด วันนี้ 10 พ.ย. ครูสาวได้ไลฟ์สดขอโทษผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง โดยเจ้าตัวได้ขอโทษกับการกระทำดังกล่าว ขอโทษสังคมที่คิดน้อยและขาดสติ พร้อมระบุว่าจะไม่ทำคลิปลักษณะดังกล่าวอีก ทั้งนี้เจ้าตัวได้ไล่ขอโทษทุกหน่วยงาน ขอโทษสังคม ขอโทษคุณหมอ นักข่าวทุกท่าน และแฟนเพจทุกคน ขอโทษเพื่อนร่วมงานและครอบครัวที่การกระทำของดิฉันที่ทำลงไป ซึ่งไม่ได้เจตนา


ขอโทษกับความขาดสติของตัวเองและคิดน้อย ขอโทษมากๆ ที่ทำแบบนั้น ต่อไปจะไม่ทำคลิปแบบนั้นอีกแล้ว และจะไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก ขอโทษมากๆ ขอโทษที่ขาดสติ คิดน้อย ต่อไปไม่ทำอีกแล้ว จะไม่ให้เกิดเหตุนี้ขึ้นอีก ขอโทษมาก”


ทั้งนี้เจ้าตัวได้พิมพ์ข้อความว่า “ฉันขอโทษนะเธอ ที่ฉันคิดน้อยมากเกินไป ทำอะไรแบบขาดสติ ฉันขอโทษที่ทำให้เธอผิดหวังและเสียความรู้สึกในตัวฉัน สิ่งที่ฉันทำลงไปมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และฉันก็เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก ขอโทษมากๆ ค่ะ”

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/h-VaEbpTE0s

คุณอาจสนใจ

Related News