สังคม

ดุเดือด! 'ชูวิทย์' หวิดวางมวย 'สันธนะ' หน้าโรงพัก ประกาศตัดขาด อีกฝ่ายยกนิ้วโป้งบอกเยี่ยม

โดย nattachat_c

10 พ.ย. 2565

326 views

จากกรณี เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้จัดแถลงข่าวแฉกลุ่มธุรกิจทุนจีนสีเทา (5 กลุ่มทุนจีนสีเทา) ส่วน นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เปิดประเด็นว่า โรงแรมของนายชูวิทย์ มีการเปิดร้านลักษณะสถานบริการ มีการเสพยาในห้องน้ำ มีการเปิดเกินเวลา และแจ้งความว่า เชื่อว่าเด็กๆ ในโรงแรมไม่ได้มียา แต่ได้ยามาจากโรงแรม ซึ่งทำให้นายชูวิทย์รู้สึกว่าเป็นการกล่าวหากัน


วานนี้ (9 พ.ย. 65) ที่ สน.ทองหล่อ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อ ...

  • ตรวจสอบนายสันธนะ ว่าหมิ่นประมาทหรือไม่ 
  • ตรวจสอบพฤติกรรมของนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการช่วยเหลือหรือปกปิดกลุ่มนายทุนชาวจีนหรือไม่เนื่องจาก มีพฤติการณ์พยายามปกป้อง ว่าทั้ง 5 นายทุนจีนเป็นผู้บริสุทธิ์


ระหว่างพูดคุยกันอยู่บนชั้น 3 อยู่นั้น นายสันธนะเดินขึ้นมาบริเวณหน้าห้อง แล้วเคาะประตูก็อกๆๆ และพยายามตะโกนร้องว่า “เห้ย กูอยู่นี่” เพื่อจะเข้ามาด้านใน แต่ว่าตำรวจปิดประตูห้องไว้


ซึ่งนายสันธนะได้พยายามเอาหน้าแนบประตู พยามยามเปิดเข้ามา ซึ่งนายชูวิทย์บอกว่า “นั่นไง พูดแล้วมาเลย ไล่ไปเลย ให้ไปเจอกับผมข้างล่างได้” ก่อนที่ตำรวจจะไปเจรจา ต่อด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะออกไปเชิญนายสันธนะให้ไปพูดคุยกันที่ชั้น 2


ต่อมา เรียกได้ว่าบรรยากาศภายใน สน.ทองหล่อ ดุเดือดขึ้นมาในทันที เนื่องจากว่านายชูวิทย์ ได้เดินลงมาจากชั้น 3 เพื่อรอพูดคุยกับนายสันธนะ เมื่อถามว่าเคลียร์กันได้หรือไม่ นายชูวิทย์บอกว่า “ไม่ต้องเคลียร์แล้ว กระทืบกันดีกว่า”


เมื่อมาถึงชั้น 2 นายชูวิทย์ถามว่า “แล้วนายสันธนะไปไหน” พร้อมตะโกนลั่นไปว่า “เดี๋ยวรอข้างล่าง เฮ้ย ไอ้หมาบ้า” ก่อนจะให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าตนทำหน้าที่ของตน ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับไอ้สันขวานนี่เลย แล้วมาเดือดร้อนอะไร 


นายชูวิทย์ ยังสงสัยว่านายสันธนะ มีอาชีพอะไร เป็นตัวแทนกลุ่มสีเทาหรือว่าเป็นตัวแทนของขบวนการไหน จึงมาตั้งคำถามกับทาง รองผบ.ตร.ว่า เป็นตัวแทนของกลุ่มนี้หรือไม่ เพราะมีการอ้างว่ารู้จัก 5 เสือ และยืนยันแทนว่ากลุ่มนี้บริสุทธิ์ พร้อมกับพาดพิงไปยังร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผ่านรายการหนึ่งว่าฝากดูแล (ดูแล 5 เสือ) พร้อมย้ำว่าเรื่องนี้มีนักการเมืองอยู่เบื้องหลังอยู่แล้ว


ระหว่างที่นายชูวิทย์ ยืนรอนายสันธนะ อยู่บริเวณด้านหน้า ของสน.ทองหล่อ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หากเจอตัวนายสันธนะ อยากสอบถามอะไรบ้าง นายชูวิทย์ กล่าวว่า

  • อยากถามว่าเสือกอะไรด้วย
  • ฉีดยามาหรือยัง
  • บ้าหรือเปล่า
  • เกี่ยวอะไรด้วย

ซึ่งจะถามคำถามนี้แบบนักเลง เพราะเคยให้เกียรติมาแล้วตอนที่อยู่โรงแรม เพราะตอนนั้นเป็นบ้านของตน จึงต้องต้อนรับและให้เกียรติ


จากนั้นนายชูวิทย์ ได้ประกาศถึงนายสันธนะว่า “วันนี้มึงกับกูขาดกัน ผมไม่ได้สนิมสนมด้วย สันดานแบบนี้ต้องโดนสักทีนึง ไม่ใช่ผมนักเลงนะ แต่ถ้าปล่อยให้คนแบบนี้ทำต่อไป พวกคุณชอบ พวกคุณอยากเห็นมวย วันนี้คุณเห็นแน่ อยากรู้ว่าเก่งจริงหรือไม่ ผมอายุ 65 ปีแล้ว ไม่เคยเจอคนพันธุ์นี้ แม้แต่ในคุกก็ยังไม่เคยเจอ อยากรู้ว่าแน่หรือไม่”


ระหว่างนั้น นายสันธนะ เดินลงมาพอดี นายชูวิทย์ได้ตะโกนถามไปทันทีว่า “เอ้า ว่าไง แน่นักนิ” ก่อนจะเดินปรี่เข้าไปหานายสันธนะ แล้วกวักมือเรียกให้นายสันธนะ ให้เดินตามมาพร้อมตะโกนลั่นในลักษณะท้าทายว่า “มานี่ๆ”  จนถึงขั้นปลดกระดุม ถอดเนคไททิ้ง


แต่ นายสันธนะไม่ได้เดินตามมา นายชูวิทย์จึงพยายามเดินปรี่เข้าหาอีกรอบ ซึ่งได้มีตำรวจหลายนายพยายามห้ามไว้ไม่ให้เกิดความรุนแรงเกิดขึ้น ขณะที่นายสันธนะไม่ได้มีการตอบโต้อะไรมีเพียงยกนิ้วโป้ง แล้วบอกกับนายชูวิทย์ไปเพียงแค่ว่า “เยี่ยม” ซึ่งนายชูวิทย์สวนกลับทันทีว่า “เยี่ยมพ่อมึงอ่ะดิ”


นายชูวิทย์ ยังกล่าวว่า คนทุกคนมีอารมณ์สมมุติว่าคุณมาทำอะไรให้สังคม แล้วคุณได้ประโยชน์อะไร ซึ่งการที่ตนพูดเป็นการพูดถึงทุนจีนสีเทา เพราะกลุ่มนี้มันกัดกินประเทศ และต่อไปหากกลุ่มคนพวกนี้เข้ามาที่ประเทศไทยแล้วมาซื้อบ้าน ไม่ว่าจะราคา 40 หรือ 50 ล้าน เท่าไหร่เขาก็ซื้อ


แต่ตัวนายสันธนะ เป็นใครเป็นตัวแทนเขาเหรอ ถึงมายืนยันว่าบริสุทธิ์ และตนไม่เคยเอ่ยชื่อถึงสักครั้ง จู่ๆ ก็บุกมาที่โรงแรมของตน แล้วถามหน่อยว่าคนอย่างตนจะปล่อยไปหรือไม่ คุกตารางตนก็เคยติดมาแล้ว ไม่มีความกลัวแต่อย่างใด ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า “มันไปไหน ผมก็จะตามไปหามัน ถ้าเรียกว่าผมจะผจญกรรม เกาะหลังมันไป ผมจะเลาะเปลือก ล้วงไส้ออกมา เรื่องไหนผมก็จะทำ ผมจะจองเวรจองกรรมมันไปตลอดชาติ” ก่อนจะเดินทางกลับในทันที

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vCIW6bJpono

คุณอาจสนใจ

Related News