สังคม

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ไรเดอร์ใช้ของมีคมไล่ขูดรถชาวบ้านย่านสาทร พบเสียหาย 5 คัน

โดย paranee_s

7 พ.ย. 2565

332 views

จากกรณีเพจอยากดังเดียวจัดให้รีเทิร์น part 5.2 โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านในพื้นที่ เผยให้เห็นพฤติกรรมของชายที่สวมใส่ชุดพนักงานส่งของบริษัทดัง ขับขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วจอดเทียบกับรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ในซอย แล้วค่อย ๆ ล้วงของมีคมออกมาจากกระเป๋ากางเกง กรีดเข้ารถยนต์ที่จอดอยู่ซ้ำๆ หลายๆ ที ก่อนขับออกไป และกรีดรถที่จอดอยู่คันอื่นๆ ต่ออีก


วันนี้ (7 พ.ย.) ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางสาลี่ หนึ่งในผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ยานนาวา และเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตอนประมาณ 17.00 น. ซึ่งตนเพิ่งมารู้ในวันต่อมา เนื่องจากลูกมาบอกว่า คนในซอยคุยกันว่าโดนกรีดรถ จึงไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู ก็เห็นไรเดอร์คนนี้ก่อเหตุตามในคลิป


โดยเหตุการณ์นี้ มีรถยนต์ที่จอดในซอยถูกกรีดเสียหายทั้งหมด 5 คัน รถของตนเองเป็นรถยนต์นิสสันมาร์ช สีดำ มีรอยกรีดลึกเป็นแนวยาว นอกจากนี้ ยังมีรถแท็กซี่ รถเก๋ง และรถตู้ ซึ่งตนเห็นใจเจ้าของรถตู้มากที่สุด เพราะเป็นรถของลูกค้าที่เอามาให้แต่ง จึงเกิดความเสียหายต่อธุรกิจที่ทำด้วย


ทั้งนี้ รอยบนรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นคันแรกที่โดนกรีด ลักษณะเป็นรอยยาวขนานกัน 3 เส้น จึงเชื่อว่าไรเดอร์ใช้ตะปูกรีด ไม่ใช่มีดหรือกุญแจรถ เพราะรอยเล็กและลึกมาก ซึ่งตอนแรกอาจใช้ตะปู 3 ตัว แต่ทำหล่น พอมาถึงรถตนและคันอื่นๆ เลยเหลือรอยแค่เส้นเดียว


ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนเชื่อว่าไรเดอร์ที่ก่อเหตุ ถ้าไม่เมาก็บ้า หรืออาจมีอาการทางจิต และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกว่า ทุกวันนี้สังคมบิดเบี้ยว ต้องทำใจอยู่ร่วมกันกับคนแบบนี้ และฝากบอกไรเดอร์ที่ก่อเหตุว่า ถ้าเป็นคนเจ้าอารมณ์ ก็อย่ามาทำอาชีพนี้ หรือถ้ามีอาการทางจิตก็ให้ไป แต่ถ้าเมาก็ต้องรู้ว่า เมาแล้วไม่ควรขับรถ และตนเองก็อยากให้บริษัทต้นสังกัดของไรเดอร์มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับประกัน แต่ไม่ต้องเอากระเช้ามาไหว้ขอโทษ


ขณะที่ ทีมข่าวได้ติดต่อไปที่บริษัทที่คาดว่าจะเป็นต้นสังกัดของไรเดอร์ในคลิป เบื้องต้นทางบริษัทได้รับเรื่องแล้ว และระบุว่า ขอเวลาในการตรวจสอบระบบพนักงานอีกครั้ง และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป ส่วนพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ระบุว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความแล้วทั้งหมด 3 ราย ซึ่งจะเร่งดำเนินการส่งเรื่องต่อให้ฝ่ายสืบสวนสอบปากคำผู้เสียหายและติดตามตัวไรเดอร์ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี


คุณอาจสนใจ

Related News