สังคม

หนุ่มลืมว่าใส่ปืนไว้ในเสื้อ คว้ามาสวมลั่นใส่ตัวเองโดนชายโครง เจ็บสาหัส

โดย kanyapak_w

30 ต.ค. 2565

3.6K views

วันที่ 29 ต.ค 65 เวลา 18.30 น ร.ต.อ บัณฑิต อาจล้อม รอง สวป. สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกอาวุธปืน จึงประสาน หน่วยกู้ภัย สยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบนายภูธเนศ หรือ แพ็ค อายุ 23 อยู่บ้าน ต. ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นอนที่พื้นข้างแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ถูกยิงที่ชายโครงด้านขวา 1นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล



หลังจากนั้น จนท. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำ นางสาวเกด อายุ 21 ปี แฟนสาว นายแพ็ค ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ได้ให้การกับตำรวจว่าปืนลั่นใส่ตัวนายแพ็คทำให้โดนชายโครงด้านขวา



หลังจากนั้น ตร. ได้ไปดูอาการนายแพ็คที่ รพ.นางรอง แพทย์ส่งเอกเรย์ นาย แพค ยังถามตอบได้ แต่มีอาการปวดบาดแผล รับว่า ตนกำลังใส่เสื้อแขนยาว ที่แขวนไว้ แต่แขนเสื้อคงไปเกี่ยวกับปืนปากกาที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อทำให้ปืนลั่นใส่ตัวเอง



สอบถาม นางประกอบ อายุ 53 ป้าคนเจ็บ เล่าว่า ลูกสาวตนเอง ได้ยินเสียงแฟนของหลานตะโกนลั่นบ้านว่า “แพ็คโดนยิง” จึงรีบวิ่งมาดู พบว่านายแพ็คเอามือกุมบริเวณ ซี่โครง ด้านขวา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ทางวัดที่จัดกฐินมีการจุดพลุฉลองทำให้ไม่ได้ยินเสียงปืน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถาม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง ทราบว่า นายแพ็ค จะไปเที่ยวงานกฐินที่วัดโดยใส่เสื้อตัวโปรดแต่ลืมว่ามีปืนปากกาซุกซ่อนอยู่ในเสื้อ จึงเกิดปืนลั่นใส่ช่วงที่กำลังสวมใส่เสื้อดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News