สังคม

“กำนันปอง” ของขึ้นต่อว่า “แอ๊ด คาราบาว” บนงานทอดกฐิน ปมหมิ่นประมาทผู้ว่าฯสุพรรณบุรี

โดย paranee_s

25 ต.ค. 2565

1.7K views

จากกรณีที่ดรามาร้อน “แอ๊ด คาราบาว” ต่อว่าผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กลางเวทีคอนเสิร์ต ในงานวันเกิดกำนันดัง อ.สองพี่น้อง จากที่น้าแอ๊ด คาราบาวออกมาต่อว่าผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กลางเวทีคอนเสิร์ต ในงานวันเกิดกำนันดัง อ.สองพี่น้อง จนล่าสุด ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี แจ้งความดำเนินคดี แอ๊ด คาราบาวแล้ว



เมื่อวันที่ 12 ต.ค.65 ที่ผ่านมา แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล มาเล่นคอนเสิร์ต ในงานวันเกิดกำนันดัง อ.สองพี่น้อง โดยมีแขกมาร่วมงานจำนวนมากและจัดโต๊ะจีน 300 โต๊ะ รวมถึงนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี มาร่วมงานด้วย



ซึ่งแอ๊ด คาราบาว เรียกผู้ว่าฯ ขึ้นมาเคลียร์ โดยใช้ถ้อยคำรุนแรง สรุปความว่าเกิดจากไม่พอใจที่ห้ามเล่นคอนเสิร์ตงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ทั้งๆ ที่ตนเองก็เป็นคนสุพรรณบุรี แต่คนกาญจนบุรี กลับให้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่นได้ แต่ช่วงที่แอ๊ดด่า ผู้ว่าฯ เดินทางกลับแล้ว หลังจากนั้นมีการแชร์คลิปนี้ลงในโซเชียลมีเดียจำนวนมาก จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าว



ล่าสุดมีคลิปกำนันปอง หรือนายปองพล กำนันตำบลหัวโพธิ์ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ขึ้นเวทีหมอลำในงานทอดกฐินสามัคคีที่วัดแห่งหนึ่ง ตำบลหัวโพธิ์ อำเภอสองพี่น้อง เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา แสดงว่าความไม่พอใจน้าแอ๊ด คาราบาว ในวันนั้นผมขอพาดพิงแอ๊ด คาราบาว ผมได้ไปร่วมงานวันเกิดมาด้วย ไม่รู้ว่าเขาเสพยาไปมากหรือไม่รู้ จ้างมาก็แพง 3 แสนกว่าบาท แต่มาทำลายงานของเขา


คนเรานะครับจะร่ำรวยเท่าไรก็แล้วแต่ แต่เอาเงินเขามาทำให้งานเขาเสียหาย บอกนักดนตรีน้องๆ ทุกคนเราเป็นนักดนตรีนะต้องสร้างความบันเทิงนะครับไม่ใช้มาสร้างความเครียดนะครับ อย่างคุณแอ๊ด ถือว่าใช้ไม่ได้ ทำความดีตลอดเวลาทุกวันนี้กลายเป็นแย่สุด ๆ เลย เมายาหรือไงๆ เขาเรียกคนเมายาไงมันทำให้เสีย จ้างมาตั้ง 3 แสนกว่านะครับ มึงแน่จริงไม่ต้องเอาตังค์เขาสิ


ฝากไอ้น้องไลน์บอกไอ้แอ๊ดนะ ไอ้บอกผู้ว่าไอ้เด็กเมื่อวานซืน แต่ผู้ว่าฯบอกว่ามึงนะแก่แล้ว กูก็โตแล้ว กูไม่ใช้เด็กเมื่อวานซืนแม่งหมดศรัทธาแอ๊ดเลยนะ ผมพูดตรง ๆ นะ หมดศรัทธาแอ๊ดเลย ไอ้เด็ก ๆ บอกเจ็กแอ๊ดด่าผู้ว่าได้ แม่งด่าเจี้ยว ๆ กันไป แต่ไอ้แอ๊ดก็เมายาไง เขาก็แก่แล้วอายุ 70 กว่าแล้ว ไอ้หนูเอาลงยูทูปเลยว่ากำนันปองด่าไอ้แอ๊ดวะ แล้วถามว่าไม่ ๆ ชอบแอ๊ดรึ ผมพูดไปคนชอบแอ๊ดก็เคลือง


พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ในคดีความดังกล่าวได้มีการติดต่อประสานกันกับ นายยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว แจ้งขอเลื่อนพบพนักงานสอบสวน เดิมจากวันที่ 25 ต.ค. 2565 เวลา 09.00 น. เลื่อนออกเป็นวันที่วันที่ 27 ต.ค. นี้ เวลา 14.00 น. เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับหมายเรียกในระยะกระชั้นชิด

คุณอาจสนใจ

Related News