สังคม

ทวิตเตอร์เดือด แฉครูรร.ดังกาฬสินธุ์ ขืนใจเด็ก

โดย onjira_n

24 ต.ค. 2565

1.3K views

แฮชแท็ก #รั้วขาวน้ำเงิน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากมีชาวเน็ตและผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาพูดถึงโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์  ครูพละในโรงเรียนขืนใจนักเรียน โดยระบุว่า " โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งครูในรร. ขืนใจเด็ก เด็กเตรียมฆ่าตัวตาย แต่พ่อกับแม่ช่วยทัน ตำรวจเกลี้ยกล่อมให้เด็กยอมความ รร.ช่วยกันปกปิด กำลังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ณ ตอนนี้



ในเวลาต่อมาก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเข้ามาเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า ในที่สุดก็มีคนมาพูดถึงครูอาคาร 6 สักที ชอบมาจับมือ ลูบหัว เอาหน้ามาใกล้ๆ น่ากลัวมาก เพื่อนก็โดนเหมือนกันตอนแรกไม่คิดอะไร หลังๆมาเริ่มไม่ใช่ เพราะมันหลายรอบมากครูคนนี้ โรงเรียนคือบ้านหลังที่ 2 ....



นอกจากนี้ยังมียังมีชาวทวิตเตอร์รายอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วย โดยระบุว่า " รุ่นพี่ที่จบไปแล้ว 4-5 ปี บอกว่าครูคนนี้เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่เพราะเส้นใหญ่+ทำผลประโยชน์ และการพรากผู้เยาว์ในโรงเรียนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกด้วยซ้ำ มันยังมีเมื่อ 3-4 ปีที่แล้วด้วยแต่เรื่องยังไม่แดง คนในโรงเรียนช่วยกันปิดข่าว ครูคนนั้นก็โดนเด้งออกแบบเงียบๆ



ล่าสุดมีการแชร์ข้อความจากครูที่ถูกพูดถึง ระบุว่า " ข่าวแรงเกินไปครับ น้องยังบริสุทธิ์นะครับ ไปตรวจแล้ว และผมได้ไปรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวน้องแล้ว ผมเสียใจครับ ผมผิดเองและจะรับผิดชอบทุกอย่าง ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ


คุณอาจสนใจ