สังคม

สุดเศร้า! อบต.ขวัญใจชาวบ้าน โพสต์สั่งลาปลิดชีพดับคาขนำ

โดย taweelap_b

23 ต.ค. 2565

10.2K views

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.65 ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตายภายในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่ภายในสวนปาล์มไม่มีบ้านคน ที่ขนำในสวนปาล์มพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายประนมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงวอร์มขายาว สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง เข้าบริเวณใต้คาง ทะลุกลางหน้าผาก 1 แผล ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ ตั้งอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าจุดเกิดเหตุเป็นสวนปาล์มของผู้ตาย อยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 1 กม. ก่อนจะเกิดเหตุผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "รักพ่อ รักแม่ รักลูก รักเมีย รักพี่น้องทุกคน รู้สึกน้อยใจกับคำพูดที่ไม่ได้กระทำ พี่คนนี้ที่ผ่านมาได้ดูแลน้อง ๆ มาเป็นอย่างดี และไม่ถือโทษโกรธใคร ขออโหสิให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ลาก่อนทุก ๆ คน มารับด้วยที่ขนำในสวน"


หลังจากนั้นไม่นาน ญาติ ๆ ที่เห็นโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ตกใจและตามไปดูที่ขนำในสวนปาล์ม ก็พบนายประนมพร ยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว คาดว่าน่าจะมีปัญหาน้อยใจส่วนตัว โดยตำรวจจะเชิญญาติมาสอบปากคำหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุอื่น ตำรวจจึงมอบศพให้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา


ทั้งนี้ นายประนมพร ถือเป็นสมาชิก อบต.ที่มีนิสัยดี อุทิศตนให้กับสังคม คอยออกให้การช่วยเหลือลูกบ้านอยู่ตลอด จนกลายเป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน ทำให้หลังเกิดเหตุ ผู้คนที่ทราบข่าวต่างแสดงความเสียใจกันอย่างมาก โดยเฉพาะการโพสต์เฟซบุ๊กสั่งลาครั้งสุดท้าย มีหลายคนพยายามพิมพ์ข้อความห้าม แต่ไม่สามารถห้ามได้ทัน

คุณอาจสนใจ

Related News