สังคม

ชายวัย 30 ดับ ขี่จยย.ขับเข้าทางด่วนเสยชนท้ายเก๋ง จอดข้างทางเปิดไฟฉุกเฉินกำลังจะส่งลูกไปโรงเรียน

โดย kanyapak_w

12 ต.ค. 2565

6.2K views

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 12.ต.ค.65 ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนกม.42+700 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง รถกู้ชีพบัวเพชร เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง




ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน และพบรถเก๋ง สภาพรถไฟท้ายด้านหลังข้างขวาถูกชนได้รับความเสียหายโดยมีนายณัฐวุฒิ อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ




จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋ง บอกว่าตนเองจอดเพื่อที่จะส่งลูกชายไปโรงเรียนโดยเปิดไฟกระพริบอยู่จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ขับมาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว




ด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตต่อไป ส่วนนายณัฐวุฒิ อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋งได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง




คุณอาจสนใจ

Related News