สังคม

ชาวบ้านสุดทน รุมประชาทัณฑ์ชายวัย 53 ปีสลบ ปมก่อเหตุอนาจารลูกเลี้ยง 2 คน

โดย paranee_s

5 ต.ค. 2565

3.6K views

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งเหตุชาวบ้านรุมล้อมจับชายวัย 53 ปี ภายในซอยชุมชนบางตลาด ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงรีบลุกไปตรวจสอบ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังคุมตัวนายลอย อายุ 53 ปี อาชีพรับจ้างตัดต้นไม้โดยมี นางสาวน้ำค้าง อายุ 36 ปี ภรรยาเข้ากอดด้านหลังของสามีใหม่ และคอยตะโกนห้ามอย่าทำร้ายสามี แต่ชาวบ้านก็ไม่ฟังรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้นจนนายลอยสลบคาเท้า


หลังตื่นฟื้นขึ้นมาได้ถูกพาตัวเข้าไปในบ้าน แต่ชาวบ้านยังโกรธแค้นตามไปรุมชกต่อยอีกหลายหมัดจนคนเฒ่าคนแก่ในชุมชนต้องตะโกนส่งเสียงห้ามให้พอแล้ว เพราะเกรงว่าจะเสียชีวิต จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ. ปากเกร็ดเดินทางมาที่เกิดเหตุจึงคุมตัวนายลอย พร้อมนำภรรยา และลูกสาวไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด


ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อนบ้านและชาวบ้านที่โกรธแค้น เปิดเผยว่า ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาชาวบ้านทุกคนพบว่าเด็กหญิง อายุ 17 ปี และอายุ 10 ปี มีท่าทางเงียบขรึม สีหน้าเศร้าสร้อย ไม่ยอมเล่นกับเพื่อนบ้านที่เคยเล่นกันประจำ ทำให้เพื่อนบ้านทั้งหมดต่างพากันสงสัยว่าเด็กหญิงทั้งสองคนจึงเปลี่ยนไป และพยายามสอบถามเรื่องราวเรื่อยมา


จนกระทั่ง ทราบว่าทั้งสองคนถูกนายลอย พ่อเลี้ยง กระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศอยู่ประจำ จนกระทั่งวันนี้ทุกคนในชุมชนสุดจะฝืนทน จึงได้บุกเข้ามาสอบถามเรื่องราวจากนายลอย ซึ่งปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ เมื่อพูดจบคำชาวบ้านก็โมโหลากตัวออกมารุมประชาทัณฑ์แบบไม่เลี้ยงเป็นเวลานานกว่า 1 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเดินทางมารับตัวไปโรงพัก


ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. มีรายงานว่าเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงรายนี้หื่นอนาจารมาแล้ว 2-3 ครั้ง ขณะนอนหลับอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ ที่มีกัน 5 คน ซึ่งเจ้าตัวยังยอมรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่ถูกกระทำเช่นนี้ พร้อมขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


คุณอาจสนใจ

Related News