สังคม

กระแสน้ำพัดหญิงงมหอยร่วงลงอ่างเก็บน้ำ สามีกระโดดช่วย สุดท้ายดับคู่

โดย paranee_s

5 ต.ค. 2565

2.4K views

วันที่ 5 ต.ค.65 พ.ต.ท ประเสริฐ บุญเขื่อง สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณห้วยแสงเหนือ ระหว่างม.ที่ 11 ต.สะแกโพรง พบชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่จมน้ำจำนวน 2 คน คือนายทองใส อายุ 52 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ และ นางกนกพร อายุ 66 ปี ชาวปทุมธานี ทั้งสองเป็นสามีภรรยา อาศัยอยู่บ้าน ม.7 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นมาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างกลายเป็นศพทั้งสองคน


เมื่อสอบถามนายอ๊อด อายุ 56 ปี ชาวบ้านในละแวก เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ เลาะริมห้วยมาเพื่อหาเกี่ยวหญ้าไปให้วัว ได้ยินเสียง ผู้ชายกับผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจึงวิ่งเข้าไปดู เห็นภาพผู้หญิงพยายามกดคอผู้ชายลงน้ำ ลักษณะเหมือนต่างคนต่างดิ้นหาเอาตัวรอด ก่อนทั้งสองจะจมหายไปทั้งสองคน ยอมรับว่าตนไม่มีความสามารถที่จะไปช่วยเหลือได้ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นน้ำลึก


นางสังวร อายุ 57 ปี พี่สาวนายทองใส เล่าว่า ช่วงเช้าทั้งสองกันชวนกันมาหาปลามาประกอบอาหาร บริเวณท่อระบายน้ำเข้าห้วยจระเข้มาก


เท่าที่ทราบจากคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าน้องสะใภ้ เป็นคนงมหาหอยอยู่บริเวณท่อระบายน้ำลงอ่างเก็บน้ำ จู่ ๆ กระแสน้ำพัดร่างผ่านท่อทะลุลงไปในอ่างเก็บน้ำ จากนั้นฝ่ายสามี ซึ่งเห็นเหตุการณ์อยู่ กระโดดน้ำหวังจะไปช่วยภรรยาตัวเอง แต่คาดว่าฝ่ายภรรยาซึ่งว่ายน้ำไม่เป็นแล้วไปดึงเอาสามีจมน้ำไปด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News