สังคม

หนุ่มป่วยซึมเศร้าเครียดภาระหนี้สิน รมควันปลิดชีพคาบ้านประกาศขายในห้องพระ

โดย kanyapak_w

4 ต.ค. 2565

5.3K views

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.ธนเสฏฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ปลูกติดกัน ภายในบ้านชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นห้องพระ มีกลิ่นควันไฟฟุ้งกระจายเต็มห้อง ภายในห้องพบร่างนายอรรถพล อายุ 34 ปี พนักงานไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง สวมเสื้อกล้ามสีขาว ใส่กางเกงขายาว สีเทา สภาพกำมือแน่นทั้ง 2 ข้าง ตรวจสอบภายในห้องที่หน้าประตูทางเข้าพบเตาอั้งโล่ที่ยังอุ่น ๆ อยู่ และตามขอบประตู หน้าต่างถูกปิดทับด้วยเทปกาวรอบห้อง


จากการสอบถามนายภาคภูมิ อายุ 29 ปี อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่ได้รับการประสานจากเพื่อนบ้าน และ น.ส.เดือนเพ็ญ อายุ 31ปี ภรรยา ว่าให้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านให้ เนื่องจากตนเองไปงานศพอยู่ต่างจังหวัด 3 วัน แล้วไม่สามารถติดต่อสามีได้ และหวั่นกลัวเกิดเหตุร้ายขึ้น เมื่อตนมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าประตูหน้าบ้านถูกล็อก ตนพร้อมด้วยเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน พากันปีนหลังคาหน้าบ้านเข้าไปทางหน้าต่างชั้น 2 ที่เปิดอยู่ เมื่อเข้าไปในบ้านพบประตูห้องพระปิดล็อคอยู่ และได้กลิ่นควันไฟโชยออกมาจึงโทรแจ้งภรรยาเจ้าของบ้านของัดประตูเข้าไปดู พบว่าเจ้าของบ้าน จุดเตาถ่านลมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า สาเหตุที่ผู้ตายก่อเหตุเนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาระยะหนึ่งแล้ว จึงเกิดความเครียดจากปัญหาครอบครัวและปัญหาส่วนตัว เรื่องหนี้สิน โดยมีป้ายประกาศขายบ้านติดอยู่ที่รั้วหน้าบ้าน และเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้านมาหลายวันแล้ว จนภรรยาสงสัยทำไมติดต่อไม่ได้ จึงโทรศัพท์ให้เพื่อนบ้านเข้าไปดูพบว่าจุดเตาถ่านลมควันเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพระ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News