สังคม

สลด! ชายวัย 34 ปีขับรถจักรยานยนต์ตกคูน้ำดับ ผ่านไป 3 วันจึงพบศพ

โดย paranee_s

3 ต.ค. 2565

1.5K views

วันนี้ (3 ต.ค.65) เวลา 13.00 น. กู้ภัยปลวกแดง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถจักรยานยนต์ ตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง บริเวณริมถนนสาย สะพานสี่-ห้วยปราม บริเวณพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้ง จึงเข้าไปตรวจสอบโดยทันที


เมื่อไปถึง พบรถจักรยานยนต์หมกอยู่ในคูน้ำ ลึกจากขอบถนนลงไป ประมาณ 5 เมตร ซึ่งถ้ายืนจากริมคูน้ำแทบจะมองไม่เห็นรถเลย เพราะมีวัชพืชขึ้นปกคลุมอยู่หนาแน่น


กู้ภัยลงไปตรวจสอบใกล้ ๆ จุดพบรถต้องผงะ เพราะพบร่างผู้ขับขี่อยู่ข้างรถ ซึ่งเห็นแค่ขา ส่วนท่อนบนถูกทับอยู่ใต้ดงวัชพืช


ต่อมากู้ภัยจึงประสาน ตำรวจ สภ.ปลวกแดง มายังที่เกิดเหตุ หลังตำรวจ มาถึงได้ดำเนินการตามขั้นตอน จากนั้นจึงกู้ซากรถและร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา โดยวางแผนนำซากรถขึ้นมาก่อน และร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาทีหลัง แต่ด้วยความชันของคูน้ำ เจ้าหน้าที่ต้องทำการด้วยความระมัดระวัง


หลังจากกู้ซากรถขึ้นมาได้ตรวจสอบพบเป็น ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง และเมื่อได้กู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา พบว่าเป็นชาย ทราบต่อมาชื่อคือ นายณัฐพงค์ อายุ 34 ปี ภูมิลำเนาอยู่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น


จากการตรวจสอบเพิ่มเติมคาดว่า ผู้ตายได้ขับรถเสียหลักตกลงไป และไม่มีคนเห็น โดยตกลงไปในคูน้ำมาประมาณ 3 วันแล้ว จนมีชาวบ้านมาพบในบ่ายวันนี้


ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง นายหนึ่ง อายุ 42 ปี ให้ข้อมูลว่า คนที่เจอเป็นคนแรกคือชาวบ้าน หลังจากเจอจึงแจ้งกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบและก็พบรถจักรยานต์ และร่างผู้เสียชีวิต ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง จะทำการสอบสวนโดยละเอียดและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถตกคูน้ำ ,ระยอง ,ดับกว่า3วัน

คุณอาจสนใจ

Related News