สังคม

หนุ่มเมาตกใจตำรวจ ซิ่ง จยย.หนี ย้อนศรพุ่งชนกับรถ ได้รับบาดเจ็บ

โดย passamon_a

3 ต.ค. 2565

23 views

หนุ่มเมาซิ่งรถจักรยานยนต์ หนีตำรวจสายตรวจ ย้อนศรพุ่งชนกับรถประชาชนได้รับความเสียหาย


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 ต.ค.65 พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ พูลสวัสดิ์ สารวัตสอบสวน สน.บางเขน พร้อมอาสาสมัครร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถนั่งส่วนบุคคล มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพฯ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถหน้าบ้านบางเขน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาวแดง ไม่ติดทะเบียน สภาพหน้ารถพังยับเยินไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย มีบาดเจ็บตามร่างกาย ทราบชื่อ นายเอกรักษ์ รามอ้น อายุ 32 ปี กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร


ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา จอดอยู่เลนขวาสุดของถนนพหลโยธินขาเข้า สภาพรถฝั่งขวามีรอยชนอย่างรุนแรง ยางหน้าขวาแตก ไม่สามารถขับเคลื่อนได้


จากการสอบ นายเอกรักษ์ บอกว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน มาจากย่านเคหะบางบัว บอกว่าตกใจตำรวจ ที่ขับหนีเพราะเมาเหล้าและ กินยาจิตเวช จากนั้นได้ขี่รถย้อนศร จึงพุ่งชนกับรถนั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าว และในจุดเกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย มีบาดแผลที่บริเวณนิ้วมือขวาและขาขวา เพื่อนตำรวจนำส่งโรงพยาบาล รถจักรยานยนต์สายตรวจยังได้รับความเสียหายอีก 1 คัน


สอบถามเจ้าของรถนั่งส่วนบุคคล บอกว่า ได้ขับรถมากับแฟนและลูกชาย มาตามถนนพหลโยธินขาเข้า กำลังจะกลับบ้านพัก ระหว่างที่กำลังขับมาจากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ ย้อนศรมาชนอย่างรุนแรง


พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ พูลสวัสดิ์ บอกว่า รอให้ทางคนเจ็บรักษาตัวเสร็จแล้ว จะสอบสวนเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/v2rE1y9QI50

คุณอาจสนใจ

Related News