สังคม

ตำรวจคุมตัวชายโหดฆ่าฝังดินกิ๊กสาว เยือกเย็นนอนกับศพ 1 คืนอ้างผู้หญิงตีตัวออกห่าง

โดย taweelap_b

1 ต.ค. 2565

9.1K views

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสมุทรปราการ นำตัวชายผู้ต้องหาลงมือฆ่าหั่นศพหญิงสาว เดินทางมาชี้จุดที่ขุดหลุมฝังชิ้นส่วน 7 ชิ้น บริเวณตอม่อใต้ทางด่วนฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เขตบึ่งกุ่ม กทม. ใกล้เคียงกับตลาดหัวมุม


จากรายงานแจ้งว่า เมื่อคืนวันที่ 28 กันยายน 65 ที่ผ่าน ผู้ต้องหา เกิดมีปากเสียงกับหญิงสาวผู้เสียชีวิตภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 115 อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วมีการทำร้ายร่างกายจนหญิงสาวเสียชีวิต


จากนั้นผู้ต้องหาได้อยู่กับผู้เสียชีวิตภายในห้อง 1 คืน แล้วเอามีดมาหั่นร่างกายออกเป็น 7 ชิ้น แล้วนำขึ้นรถขับมาที่ใต้ทางด่วนในช่วงคืนวันที่ 30 กันยายน 65 แล้วขุดหลุมฝังเอาไว้บริเวณตอม่อใต้ทางด่วน ก่อนจะขับรถไปจอดที่ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้เคียง จนสุดท้ายตำรวจก็สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้


ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าที่ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเป็นชายวัย 35 ปี ได้มีการพลั้งมือฆ่ากิ๊กสาววัย 30 ปี เสียชีวิตภายในคอนโดย่านสำโรงเหนือ ตั้งเเต่ช่วงค่ำของวันที่ 28 ก.ย.65 ก่อนที่จะมีการอยู่กับศพตลอดระยะเวลาทั้งวัน กระทั่งถึงวันที่ 30 ก.ย.65 ก็ได้มีการหั่นศพกิ๊กสาวในห้องน้ำ โดยเเบ่งเป็น 7 ส่วน เเละมีการเเอบนำชิ้นส่วนที่หั่นเเล้วออกมาจากคอนโดฯ เเละนำมาที่บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เเละขุดหลุมข้างตอม่อทางด่วน เเละฝังดินไว้


จนกระทั่งวันนี้ 1 ตุลาคม 65 ช่วงสายที่ผ่านมา แม่บ้านของคอนโดฯ เริ่มผิดสังเกต เพราะเห็นแต่ฝ่ายชายเดินเข้าออกบริเวณคอนโดฯ เพียงลำพัง และไม่เห็นฝ่ายหญิงมานานประมาณ 3 วันแล้ว ทางแม่บ้านจึงได้มีการเปิดให้เข้าไปก่อนจะได้กลิ่นเลือด และมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวชายที่เป็นกิ๊กกับหญิงสาวคนดังกล่าว มาสอบปากคำ ก่อนที่ชายคนนี้จะให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า เป็นผู้ที่ลงมือฆ่ากิ๊กสาวด้วยตัวเอง เนื่องจากเริ่มตีตัวจาก เพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ก่อนเเล้ว จนกระทั่งคืนวันที่ 28 ก.ย.65 เวลา 20.00 น. ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เกี่ยวกับเรื่องปัญหาความรัก ก่อนฝ่ายชายจะลงมือก่อเหตุฆ่าฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต เเละยังใจเย็นนอนอยู่กับศพ 1 คืน


ช่วงสายในวันที่ 29 ก.ย. 65 ผู้ต้องหาตัดสินใจ ใช้มีดชำแหละร่างอย่างใจเย็นออกเป็น 7 ส่วน จนวันที่ 30 ก.ย.65 และนำชิ้นส่วนใส่กระเป๋ามาฝังบริเวณตอม่อใต้ทางด่วน เกษตรนวมินทร์ โดยจอดรถยนต์ส่วนตัวไว้ข้างทาง ก่อนจะเดินข้ามถนนมาบริเวณจุดฝัง ซึ่งเป็นป่าใต้สะพานและเป็นมุมอับสายตา ไม่มีไฟ เเละไม่มีกล้องวงจรปิด ก่อนจะใช้เสียมที่เตรียมลงมือขุดดิน เเละนำชิ้นส่วนฝังดิน เเละยังทิ้งหลักฐานคือ ถุงมือผ้าสีเขียว เเละเสียมที่ใช้ขุดดิน ก่อนหลบหนีไป


ต่อมาเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม 65 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ได้ขุดหลุมฝังชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต ก่อนจะพบว่าภายในหลุมมีถุงดำที่ใส่ชิ้นส่วนแยกทั้งหมด 7 ถุง โดยมีถุงใหญ่ 2 ใบ คาดว่าเป็นชิ้นส่วนลำตัว ถุงที่ 3 มีลักษณะคล้ายท่อนขา ใบที่ 4 คล้ายเเขน ถุง 5-7 มีลักษณะ เป็นชิ้นส่วนอวัยวะ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เพราะมองไม่เห็นรูปร่างที่ชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News