สังคม

แม่ร้องปวีณา เอาผิด 'รอง ผอ.รร.หื่น' โชว์รูปโป๊-ทำอนาจาร ลูกสาวเด็กพิเศษวัย 17

โดย nattachat_c

29 ก.ย. 2565

20 views

วานนี้ (28 ก.ย. 65) เมื่อเวลา 19.00 น. พ่อกับแม่ของน้องพลอย อายุ 17 ปี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี


โดยแม่ของน้องพลอย อายุ 17 ปี เล่าว่า ลูกสาวซึ่งมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ ได้ถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง เรียกตัวลูกสาวมาพบ จากนั้น รอง ผอ. ได้ชักชวนลูกสาวออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนวันหยุดเรียน หลังจากนั้น รอง ผอ. ก็ได้เปิดรูปภาพโป๊ในโทรศัพท์ให้ดู ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้องระหว่างนั้น รอง ผอ. ได้เดินเข้าไปประชิดตัวลูกสาว และได้ทำอนาจารลูกสาว


โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงและจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน ลูกสาวรีบเดินออกมาจากห้อง แล้วนำเรื่องมาบอกเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนจึงได้นำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น หลังเลิกเรียนแม่รับลูกสาวที่โรงเรียน จึงทราบเรื่องจากลูกสาวและครูประจำชั้น แม่จึงได้ติดต่อครูประจำชั้นลูกสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น


ซึ่งขณะนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน และได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดย ผอ. ได้นัดให้แม่เข้าพบอีกครั้งในวันที่ 28 ก.ย. 65 เพื่อจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู วันนี้แม่ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี


ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจแม่แย่มาก และลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียน เพราะโรงเรียนไม่ปลอดภัยอีกต่อไป และแม่จะบอกรองผอ.คนนี้ตลอด ถึงพัฒนาการของลูกสาวที่ช้า ตอนนี้ลูกสาวอายุ 17 ปี แต่พัฒนาการเหมือนเด็กอายุ 10 ขวบ


ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.พลอย ด้วยตนเอง โดยพ่อ-แม่ เด็กนักเรียนมีความประสงค์จะแจ้งความ จึงได้ประสาน พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผกก. สน.บางชัน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม


ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล พาพ่อและแม่ของ น.ส.พลอย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางชัน เข้าพบเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บางชัน เพื่อดำเนินคดีกับ รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ กรณี น.ส.พลอย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว มีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้า ถูกหลอกไปที่ห้องทำงานเพื่อให้ดูรูปโป๊และกระทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา


"ทางคุณแม่เด็กก็มีหลักฐานทุกอย่างที่จะนำมาให้ตำรวจ และทางมูลนิธิก็จะมีการติดตามสภาพจิตใจและจะพาไปบำบัดฟื้นฟูสุขภาพจิตของโรงพยาบาลตำรวจ (ศูนย์พึ่งได้) " นางปวีณา กล่าว.


ด้าน พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผกก.สน.บางชัน กล่าวว่า ขั้นตอนแรกจะเริ่มสอบปากคำคุณแม่ผู้เสียหายไว้ก่อน เพื่อรับทราบหตุการณ์และประมวลว่าผิดกฎหมายข้อใดอย่างไร เบื้องต้นเชื่อว่า พฤติการความผิดเกิดขึ้นจริง โดยจะเริ่มสอบปากคำตั้งแต่คืนนี้ และจะส่งตัวน้องพลอย (ผู้เสียหาย) ไปตรวจร่างกาย ทั้งร่องรอยต่างๆ และความรู้สึกนึกคิดตามที่คุณแม่บอก


ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุเป็นถึงรอง ผอ.โรงเรียนนั้นจะเห็นได้ว่าสังคมไทยไม่ว่าจะเป็นใครมีตำแหน่งอะไรก็ต้องหาคดีความผิดได้เหมือนกันทั้งนั้น จึงไม่ได้กังวลอะไร ว่ากันไปตามกระบวนการหรือหลักฐานและจะดำเนินการอย่างเต็มที่ตามอำนาจหน้าที่ ที่กฎหมายให้ไว้


คุณอาจสนใจ

Related News