สังคม

แฟนเก่าราวี บุกเผาบ้านกลางดึก ยิงปืนขู่เฉียดเด็กน้อยกำลังนอน

โดย paranee_s

28 ก.ย. 2565

139 views

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่บ้าน น.ส.ปุ้ย อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ที่ ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งบ้านพักมีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวและกั้นผนังแบ่งเป็น 2 ห้อง , ห้องแรกเป็นห้องของนางสุ พี่สาวของนางสาวปุ้ย พบว่าที่ประตูมีรอยกระสุน


โดยนางสุ เล่าให้ฟังว่า คืนวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาช่วงประมาณตี 2 นายต่าย อายุ 47 ปีผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตแฟนของน้องสาว บุกมาที่บ้าน ตอนนั้นตนและสามี กำลังนอนอยู่กับลูกอีก 2 คน ได้ยินเสียงเหมือนขวดแตก จากนั้นก็ได้ยินเสียงน้องสาวโวยวาย ไม่นานมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนทะลุประตูห้องมาโดนหม้อข้าว เฉียดจุดที่ตัวเอง ลูกวัย 2 ขวบและ 10 ขวบ นอนอยู่ โชคดีไม่มีใครเป็นอันตราย


น.ส.ปุ้ย อายุ 32 ปี แฟนเก่าของนายต่าย ผู้ก่อเกตุเล่าว่า ตัวเองมีอาชีพเป็นเด็กปั๊มน้ำมัน เคยคบหากับนายต่าย มาได้ 1 ปี แต่พอรู้ว่านายต่าย มีเมียอยู่แล้ว จึงตีตัวออกห่าง ก่อนขอเลิก ซ้ำมักจะถูกท้ายทุบตีประจำ


ช่วงกลางคืนวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา นายต่าย เข้ามาดักทำร้ายทุบตีที่บ้าน และใช้ของแข็งตีที่หัวเย็บถึง 5 เข็ม โชคดีพี่สาวมาช่วยไว้ทัน เหตุการณ์ครั้งนั้นเข้าแจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบหน้า และนายต่ายก็มีการโพสต์ภาพปืน พร้อมข้อความระบุว่า บอกแล้วว่าอย่าบังคับกู กูอยู่ของกูดี ๆ ซึ่งโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา


ก่อนจะมาก่อเหตุเมื่อคืนนี้ช่วงตี 2 วันที่ 27 กันยายน น.ส.ปุ้ย กำลังนั่งอยู่ในห้องได้ยินเสียงหมาเห่า สักพักเห็นคนมาเปิดหน้าต่างและโยนขวดน้ำมันเข้ามาในห้อง ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งน้ำมันกระเด็นเปียกเต็มแขน แต่โชคดีที่ไฟไม่ลุก ตัวเองจึงวิ่งไปตามคนมาช่วยดับไฟ เห็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีครีมวิ่งหนีไป จำได้ว่าคือ นายต่าย แฟนเก่า ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง


ล่าสุด กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าติดตามความคืบหน้าคดี ซึ่ง พ.ต.ท.สยาม จิตรเพียร รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.สองพี่น้อง ระบุว่า ตอนนี้ชุดสืบทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายอนันต์ หรือ นายต่าย อายุ 47 ปี เป็นคนในพื้นที่สองพี่น้อง เคยถูกจับหลายครั้ง ทั้งเสพยาฯ , ทำร้ายร่างกาย และช็อตปลาในคลองสาธารณะ


ซึ่งตัวนายต่าย ตอนนี้ ก็ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีชั้นศาล เพราะไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งพฤติการณ์ในลักษณะเดียวกัน ถูกติดกำไร EM ที่ข้อเท้า ตอนนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียก นายต่าย ไปแล้ว เป็นหมายเรียกของเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมสั่งชุดสืบปูพรมค้นหาคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในไม่ช้า ส่วนความปลอดภัยของฝั่งผู้เสียหายจะให้ชุดสายตรวจเข้าไปตรวจตราดูแลทุก 1 ชั่วโมง

คุณอาจสนใจ

Related News