สังคม

หวาดเสียว นักเรียนลำพูน ถูกเหล็กดัดเสียบขาใกล้ขาหนีบ ต้องส่ง รพ.ทั้งเหล็กดัด ให้แพทย์ผ่าเอาออก

โดย nattachat_c

28 ก.ย. 2565

6 views

วานนี้ (วันที่ 27 ก.ย.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง (สงวนนามโรงเรียนประตูลี้) เขต อ.เมือง จ.ลำพูน ถูกเหล็กดัดของรั้ว เสียบคาติดอยู่บริเวณโคนขาด้านขวา ไม่สามารถนำตัวออกมาได้ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยใกล้เคียง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ด้านหลังโรงเรียน ที่บริเวณรั้วใกล้กับอาคาร พบเด็กชายอายุ 15 ปี อยู่ในลักษณะนั่งคร่อมอยู่บนรั้ว ซึ่งเป็นเหล็กดัดที่บริเวณโคนขาด้านขวา ใกล้ขาหนีบ ถูกเหล็กดัดเสียบคาอยู่


กู้ภัยจึงนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือใช้เวลาประมาณเกือบ 30 นาที จึงสามารถนำเด็กออกมาได้ในสภาพเหล็กดัดรั้วเสียบคาอยู่ จนท.รถฉุกเฉินของ รพ.พริ้นซ์จะนำตัวเด็กไปรักษาตัวต่อไปที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าตัดเอาเหล็กออก


สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่โรงเรียนกำลังเลิกพักเที่ยงเพื่อให้เด็กไปรับประทานกลางวัน คาดว่าเด็กชายรายดังกล่าวอาจจะเล่นซุกซนตามประสาเด็กกับเพื่อน หรือไม่ก็อาจจะทำของหล่นออกนอกรั้วโรงเรียน เลยปีนรั้วเพื่อจะไปเก็บของ แต่เกิดพลาดท่าจนถูกเหล็กเสียบดังกล่าว
-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/97s1dlTGyUI

คุณอาจสนใจ

Related News