สังคม

2 น้องหมาหลังอานได้ชีวิตใหม่บ้านใหม่ หลังถูกเจ้าของชาวต่างชาติทารุณเพราะทำข้าวของเสียหาย ชาวบ้านยินดีนำอาหารมาให้น้อง

โดย kanyapak_w

27 ก.ย. 2565

847 views

น้องหมาพันธุ์หลังอาน ที่ถูกทารุณ จากเจ้าของชาวต่างชาติ ได้ชีวิตใหม่ เจ้าของคนใหม่แล้ว ชาวบ้านยินดีทั้งหมู่บ้าน นำอาหารไปให้น้องหมา ที่ได้ชีวิตใหม่ บ้านใหม่




จากกรณี ชาวต่างชาติไม่พอใจสุนัขพันธุ์หลังอาน ที่ไปทำทรัพย์สินในบ้านของตนเองเสียหาย จึงได้นำหมาสองตัวมาปล่อยให้อยู่นอกบ้านและให้อดอาหาร ให้ตากแดด ตากฝน ตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ และยังประกาศไม่เอาสุนัขแล้วใครอยากได้ก็เอาไป จนชาวบ้านทนไม่ไหวและทำการร้องเรียน




ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 26 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนิติกร หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ว่า ตอนนี้มีคนรักสุนัขในหมู่บ้านแสดงความจำนงขอรับเลี้ยงน้องหมาพันธุ์หลังอานดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าของสุนัขที่เป็นชาวต่างชาติเป็นผู้จูงสุนัขทั้งสองตัว เพศผู้กับเพศเมีย มาส่งให้กับคนรักหมาถึงบ้าน โดยทางคนรักสุนัขดังกล่าวก็ได้บอกว่า จะดูแลสุนัขทั้งสองอย่างดี โดยจะสร้างความคุ้นเคยกับสุนัขดังกล่าวก่อน โดยมีชาวบ้านใกล้เคียงได้นำอาหารมาให้สุนัขทั้งสองด้วย บางคนถึงกับน้ำตาไหล ด้วยความสงสารสุนัข และยินดีที่ได้เจ้าของใหม่ บ้านใหม่




ทางด้านเจ้าของคนใหม่ของสุนัขทั้งสองได้เปิดเผยว่า พวกตนนั้นชอบสุนัขพันธุ์หลังอานอยู่แล้ว และจะสร้างความคุ้นเคยกับสุนัขระยะหนึ่ง ปิดเทอมก็จะนำสุนัขไปให้พ่อที่อยู่ลำปางเลี้ยง








คุณอาจสนใจ

Related News