สังคม

มีสลึงพึงบรรจบให้ครบบาท! ลูกค้าหอบเงินแสน ซื้อมอไซค์ PCX160 ร้านไม่คิดค่านับเหรียญ

โดย thichaphat_d

27 ก.ย. 2565

182 views

โลกโซเชี่ยล พากันชื่นชมหอบเงินเหรียญ กว่า 1 แสนบาท เข้าซื้อจักรยานยนต์ เป็นความพยายามที่ทุกคนสามารถลอกเลียนแบบได้ โดยที่พนักงานจำนวน 6 คน ช่วยกันนับ ไม่หักค่านับแม้แต่บาทเดียว


วานนี้ (26 ก.ย. 65) เพจ อาคมเจริญยนต์ มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ชลบุรี โพสต์ข้อความระบุว่า

“ทายสิหมดนี่กี่เหรียญ ลูกค้าบอกเก็บเงินทุกวัน มาออกมาไซค์ PCX160 เงินสด !! สุดยอดเลยค่า นับกันเพลินเลยค่า นึกถึงมอไซค์นึกถึงอาคมเจริญยนต์”


พร้อมมีภาพพนักงานช่วยกันนับเงินเหรียญ รวมทั้งสิ้น เป็นเงิน 102,500 บาท ที่ลูกค้านำมาซื้อจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX160 หลังมีการโพสต์ออกไป ได้มีการแชร์และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ถึงความพยายามอดออม จนได้ซื้อจักรยานยนต์เงินสดเป็นของตัวเอง


ต่อมา ผู้สี่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านอาคมเจริญยนต์ สาขาเกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พบกับทางนางสาวสุวรรณา ชุนรัมย์ อายุ 35 ปี พนักงานฝ่ายขาย พาไปดูจักรยานยนต์ที่มีลูกค้าสนใจ แล้วได้มีการโทรศัพท์มาสอบถามก่อนหน้านี้ และได้เดินทางมาช่วงบ่ายของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยหอบเงินเหรียญ มาจำนวน 2 ลัง ที่พนักงานได้รับและช่วยกันนับ


สอบถามนางสาวสุวรรณา ได้เล่าว่า มีลูกค้าติดต่อมาซื้อรถ เอาเงินเหรียญมาซื้อได้ไหม ตนเองก็บอกว่าได้ ให้เอาเข้ามาได้เลย และทางลูกค้าก็เข้ามาจริงๆ แล้วได้มาเลือกรุ่น จนตัดสินใจเอารุ่น PCX 160 ซี.ซี. ก็เลยให้ทางพนักงานมาช่วยกันนับ ที่มีทั้งหมดจำนวน 2 ลัง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 20 นาที เนื่องจากทางลูกค้ามีการนับใส่มาถุงละ 100 บาท อยู่แล้ว โดยที่ราคาอยู่ที่ 102,500 บาท รวมกับค่าจดทะเบียน


ซึ่งตั้งแต่พบเห็นมา ไม่เคยพบลูกค้าคนไหนนำเหรียญมามากขนาดนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเงินดาวน์ตั้งแต่หลัก 1,500 บาท ยังไม่ถึงหลัก 1 หมื่นบาท แต่อย่างไรก็ตาม ที่นี่ยินดีรับเงินเหรียญ ไม่ว่าจะจำนวนมากขนาดไหน ก็พร้อมที่จะนับให้ฟรี โดยไม่มีการหักหรือคิดเพิ่มแต่อย่างใด

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ml2dTMVFP2Y

คุณอาจสนใจ

Related News