สังคม

เก๋งขับฝ่าสายฝน เสียหลักชนการ์ดเลนพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วมรถ นางแบบสาวดับสลด

โดย passamon_a

26 ก.ย. 2565

5.2K views

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 ก.ย.65 ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนกาญจนาภิเษก หรือทางหลวงหมายเลข 9 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 77 ขาเข้ามุ่งหน้าไปบางบัวทอง ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเชียงรากน้อย


โดยขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีขับรถมาพบรถเก๋งมาสด้า พลิกตะแคงมีไฟลุกไหม้ด้านหัวรถ ก่อนจะถ่ายคลิปพลเมืองดีรายนี้ได้พยายามเข้าไปเปิดประตูรถช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายในรถ แต่ปรากฏว่าประตูทุกบานล็อกไม่สามารถเปิดได้ อีกทั้งกระจกรถก็ติดฟิล์มดำมืด มองไม่เห็นว่าด้านในมีคนติดอยู่หรือไม่


พยายามจะหาไม้ของแข็งทุบตี แต่ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็วเป็นเปลวเพลิงลุกโหม ติดทั้งตัวรถอย่างรวดเร็ว ไม่สามารถเข้าใกล้ตัวรถได้ ทำให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามติดต่อขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานต่าง ๆ และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานกับเหตุการณ์ดังกล่าว กว่ารถดับเพลิงจะมาถึง ปรากฏว่าไฟได้ลุกไหม้รถเสียหายหมดทั้งคัน


ในรถพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง สภาพถูกเพลิงไหม้เกรียมทั้งร่าง เจ้าหน้าที่จึงนำศพออกมาตรวจสอบพบที่เล็บเท้าทาสีฟ้า จากนั้นนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอิน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร อายุ 34 ปี มีอาชีพเป็นนางแบบถ่ายชุดว่ายน้ำ และถ่ายแบบทั่วไป


ทางพนักงานสอบสวนตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ามีร่องรอยรถเสียหลักเป็นทางยาวพุ่งชนกระแทกเขากับการ์ดเลน และมีเศษยางฉีกขาด ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายได้ขับรถฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลัก เกิดไฟลุกไหม้คนขับเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียด ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IKQOIrArTZU

คุณอาจสนใจ

Related News