สังคม

พบร่างแล้วผอ.หญิงโรงเรียนดัง เศร้าติดคาเก๋งจมดับคลองชลประทาน

โดย taweelap_b

24 ก.ย. 2565

26.3K views

ความคืบหน้า การติดตามค้นหา นางนิภาพร วงษ์วิลัย ผอ.โรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ที่หายตัวไปพร้อมรถเก๋งคู่ใจ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 23 กันยายน 65 ที่ผ่านมา


กระทั่งมีผู้มาพบเห็นกระจังหน้ารถและป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของนางนิภาพร ตกอยู่บริเวณริมคันคลองชลประทาน ในพื้นที่ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 กันยายน 65 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิขุนรัตนาวุธกว่า 20 นาย ระดมกำลังกันลงงมค้นหาในคลองชลประทาน บ้านเขาน้อย-บ้านใหม่ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยได้ระดมกำลังการค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่จึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กาญจนบุรี ซึ่งเป็นของนางนิภาพร จมอยู่ก้นคลองชลประทาน ห่างจากจุดที่พบกระจังหน้ารถยนต์ประมาณ 500 เมตร


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำลวดสลิงไปผูกกับรถของนางนิภาพร และใช้รถเครน ยกรถของนางนิภาพร ขึ้นมาจากน้ำ เมื่อตรวจสอบบริเวณเบาะที่นั่งฝั่งคนขับ พบร่างของนางนิภาพร เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการจมน้ำ ขณะที่ แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใด ๆ


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 กันยายน 65 ที่ผ่านมา ขณะที่ นางนิภาพร ขับรถผ่านมาบริเวณคลองชลประทานสายดังกล่าว อาจจะพยายามหักหลบอะไรบางอย่าง จนเป็นเหตุให้รถของนางนิภาพร เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน โดยไม่มีผู้พบเห็น ทำให้นางนิภาพร ไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้ และจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในรถคันดังกล่าว ทั้งนี้ จะได้มีการส่งร่างของนางนิภาพร ไปทำการชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News