สังคม

แม่ผวา แก๊งโจ๋ 5 คน บุกบ้านพังประตูรั้ว ควงมีดไล่ฟันลูกสาว

โดย nutda_t

23 ก.ย. 2565

253 views

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 กันยายน 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.วาสนา อายุ 42 ปี อาศัยอยู่ภายในบ้านเช่า หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 23.57 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายอายุประมาณ 15-18 ปี จำนวน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ตะโกนท้าทายคนในบ้าน และใช้อาวุธมีดและอาวุธง้าว ที่พกติดตัวมาด้วย ฟันไปที่ประตูรั้ว ก่อนจะใช้เท้าถีบประตูเหล็กหน้าบ้านจนพังเสียหาย จากนั้นได้บุกรุกเข้ามาในบ้าน จะเอามีดมาฟันลูกสาวอายุ 18 ปี กับเพื่อนรุ่นน้องอายุ 14 ปี ที่อยู่ในบ้าน และใช้อาวุธมีดฟันรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่เสียหายจำนวน 3 คัน ก่อนหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง



โดย เด็กชาย อาย 14 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ช่วงบ่าย ตนออกไปเซเว่นกับเพื่อน 2 คน พอจะกลับรถเลี้ยวเข้ามาในหมู่บ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาแล้วชักมีดไล่ฟัน ตะโกนด่าเพื่อนตน และไล่กวด จนตนกับเพื่อนหนีรถล้ม จากนั้นตนจึงรีบหนีเข้าไปหลบในป้อมยาม และบอกให้คนช่วย พวกกลุ่มวัยรุ่นเห็นรถตนล้มเลยหนีไป



จากนั้นเมื่อวันที่ 13 ก.ย. เวลา 5 ทุ่มกว่า กลุ่มวัยรุ่นได้พกอาวุธเข้ามาพังบ้าน ตีรั้วและพังรถที่จอดในบ้าน และจะฟันพี่ผู้หญิง แต่แม่เข้ามาห้ามทัน ยืนยันตนไม่เคยรู้จักกัน



ด้าน พี่สาว อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 12 ก.ย. เวลาประมาณ13.00 น. รุ่นน้องตนขี่รถไปแล้วบอกว่าโดนวัยรุ่นถือมีดไล่กวดจนรถล้ม มีแผลที่ขาหลายแห่ง ตนสงสัยว่าจะมีเฟซของคนที่ก่อเหตุเลยโทรไปถามว่าใช่มั้ย เขาตอบว่า “ใช่ กูเอง” แล้วก็ท้าทายบอกว่าให้ออกมาเจอใหม่ไหม ตนเลยถามกลับว่ารุ่นน้องตนไปทำอะไรให้ เขาก็บอกให้ออกไป คนที่ก่อเหตุชื่อเทนกับฟิล์ม สักตรงคอทั้ง 2 คน เขาบอกกับตนว่า “ไม่ออกมาเดี๋ยวกูไปหายันบ้านเลยนะ เมื่อกี้วนไปดูแล้วมีรถจอดหน้าบ้าน 3-4 คัน” ตนก็ตกใจว่าเขารู้ได้ยังไงว่าบ้านตนหลังไหน



หลังจากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืน วันที่ 13 .ก.ย. กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากัน 5 คน เข้ามาทำลายรั้วบ้านและฟันรถที่จอดอยู่ ตนรู้จักแค่ 2 คน ส่วนอีก 3 คนไม่รู้จัก ตนไม่ทราบว่าตนไปทำอะไรให้ หรือรุ่นน้องตนไปทำอะไรให้ มาทำแบบนี้ตนก็รู้สึกกลัว กลัวน้องจะเป็นอะไรด้วยเวลาออกไปไหน ตอนนี้ตนจะย้ายบ้านแล้ว เพราะรู้สึกกลัวว่าเขาจะกลับมาระรานอีก



ด้าน น.ส.วาสนา กล่าวว่า บ้านนี้อยู้ด้วยกัน 4 คน มีตน มีลูกสาว 2 คน และเพื่อนลูกสาว ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตนจะย้ายบ้านหนีเพราะกลัว ทุกวันนี้อยู่อย่างหวาดผวา ระแวงไม่กล้าออกไปไหน ต้องอยู่แต่ในบ้าน เนื่องจากลูกตัวเองเป็นผู้หญิง กลัวจะเกิดอันตราย ตนไปแจ้งความตั้งแต่คืนแรกที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่ได้ความคืบหน้า อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้ เพราะกลุ่มวัยรุ่นบอกจะมาอีก และยังโทรมาเยอะเย้ยระรานตลอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ