สังคม

สาวดวดเหล้าเช้ายันเย็น ขับกระบะหลับกลางอากาศ พุ่งชนร้านขนมจีน 5 ชีวิตวิ่งหนีตาย

โดย nattachat_c

16 ก.ย. 2565

1.3K views

วานนี้ (14 ก.ย. 65) มีคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านขายขนมจีนแม่นก บางคูวัด ปทุมธานี โดยสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่มีรถกระบะคันหนึ่ง ที่พุ่งเข้าชนร้านอย่างเร็ว ทำให้กำแพงร้านพังลงมาทั้งแถบ ข้าวของที่เตรียมไว้พังหมด ขณะที่มีพนักงานของร้านกำลังสาวขนมจีนอยู่ ทำให้ต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น


ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.40 น. มีคนอยู่ในร้านที่เป็นผู้ใหญ่ 4 คน ซึ่งกำลังทำงานอยู่ และเด็กเล็กที่นั่งอยู่ในรถเข็นอีก 1 คน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


ต่อมาคุณนุ่นเจ้าของร้าน ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุได้มีการออกมาเตรียมกับข้าว เพื่อเอาไปขายที่ตลาด แต่จู่ๆ ได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์ แล้วพุ่งชนกำแพงร้านทะลุมา แต่โชคดีที่รถคันนี้ไปติดฐานกำแพงของร้าน จึงไม่สามารถพุ่งเข้ามาชนคนในร้านได้ แต่มีการประเมินไว้ว่าความเสียหายร่วมแสน


ขณะที่ผู้ขับรถเป็นสาวรายหนึ่งใส่ชุดนอนมีอาการมึนเมา โดยคนขับยอมรับว่า ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนมาตั้งแต่เช้ายันเย็น แล้วกำลังจะขับรถกลับ แต่เกิดหลับกลางอากาศ จึงเกิดเหตุขึ้น แต่หลังเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุ ได้มีการเรียกประกันมาเพื่อรับผิด ซึ่งไม่ได้แจ้งความ


หลังจากที่มีการแยกย้าย ตนพึ่งคิดได้ว่าเมาแล้วขับ ประกันจะไม่จ่ายให้ จึงเกรงว่าอาจจะไม่ได้เงิน โดยจะมีการเจรจาอีกรอบ หากไม่ได้จะไปแจ้งความดำเนินดคี

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2L22F31a_rw

คุณอาจสนใจ

Related News