สังคม

เช้านี้ที่ระยอง! น้ำท่วมอีกแล้ว หลังฝนถล่มหนัก รถจอดตายบนถนนหลายคัน

โดย thichaphat_d

12 ก.ย. 2565

450 views

หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ก.ย.2565) มีฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดระยอง ส่งผลให้เช้านี้ เกิดน้ำท่วมถนนสาย 36 ช่วงหนองผักหนามตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ระดับน้ำที่ท่วมขังสูงประมาณ 80 เซนติเมตรถึง 1 เมตร

ทำให้รถยนต์ขนาดเล็กที่แล่นผ่านเครื่องยนต์ดับ ต้องจอดกลางน้ำหลายคันรวมถึงรถขนาดใหญ่อย่าง รถเทรลเลอร์บรรทุกตู้สินค้าก็ยังดับ กีดขวางการจราจรเช่นกัน

เจ้าหน้าที่แขวงการทาง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ต้องทำการปิดถนนทั้งขาเข้าและขาออก เพื่อความปลอดภัย และลดความเสียหาย โดยต้องช่วยกันอำนวยความสะดวกให้ประชาชนไปใช้เส้นทางเลี่ยง โดยฝั่งขาออกให้เลี่ยงไปใช้เส้นทางแยกสวนสมเด็จย่าออกเนินสำลี และใช้ถนนสุขุมวิท เพื่อมุ่งหน้าไปยังจังหวัดชลบุรี

ส่วนฝั่งขาเข้าให้ใช้เส้นทางถนนสายในบริเวณนิคมกิโล 12 และออกไปยังจังหวัดระยอง ขณะนี้ระดับน้ำสูงมาก จะเห็นได้ว่ามีรถยนต์จอดตายหลายคัน บางคันถูกน้ำซัดลอยออกนอกทาง และจมอยู่ในน้ำจนเกือบมิดหลังคา เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถยกมาทำการช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ฝนหยุดตกแล้วแต่ว่าระดับน้ำยังสูง เตือนประชาชนที่จะเดินทางเข้าตัวเมืองจังหวัดระยอง หรือออกจากตัวเมืองจังหวัดระยองมุ่งหน้าไปจังหวัดชลบุรี ให้หลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ปิดการจราจร เพราะระดับน้ำยังสูงรถขนาดเล็กไม่สามารถผ่านได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1hQSoo1AzvQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำท่วมระยอง ,ระยอง

คุณอาจสนใจ

Related News