สังคม

กระบี่ผวา! หลอนยาคลั่งรายวัน หนุ่มใช้ด้ามปืนยาวตีแม่ค้าร้านชำ - อีกรายใช้ด้ามพร้าฟาดชาวบ้าน

โดย nattachat_c

8 ก.ย. 2565

8 views

วานนี้ (7 ก.ย. 65) จากสถานการณ์ยาเสพติดที่ระบาดอย่างหนัก ทำให้คนคลุ้มคลั่งรายวัน ภายในพื้นที่จังหวัดกระบี่


โดยภาพจากกล้องภายในร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาดลำทับ หมู่ 3 อ.ลำทับ จ.กระบี่ ซึ่งอยู่ริมถนนสายลำทับ-ทุ่งใหญ่ บันทึกภาพนาทีที่ได้มีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสะท้อนแสง ในมือถือของแข็งคล้ายปืนยาวประมาณ 1 ฟุตกว่า เดินเข้ามาในร้านแล้วแม่ค้าได้ลุกขึ้น ชายคนดังกล่าวก็ได้ใช้ด้ามปืนยาวตีเข้าไป จนแม่ค้าล้มคว่ำลง ก่อนที่ชายคนนี้จะวิ่งหนีไปทันที ส่วนแม่ค้าก็รีบลุกขึ้นร้องขอความช่วยเหลือ


ต่อมา ตำรวจได้เข้าไปยังบ้านที่ชาวบ้านแจ้งมาว่าพบผู้ต้องหา เป็นบ้านไม่มีเลขที่ และพบนายภานุรักษ์ ชุมทอง อายุ 29 ปี ซึ่งยังคงสวมเสื้อสะท้อนแสงตัวเดิม และสะพายอาวุธปืนเอ็ม 16 ของปลอมไว้ ทางผกก.สภ.ลำทับได้เข้าไปพูดคุยและคุมตัวไว้ได้ โดยนายภานุรักษ์ ไม่ได้มีอาการใดๆ เมื่อสอบถามก็ยอมรับว่า เป็นคนไปลงมือก่อเหตุจริง วันเกิดเหตุตนเดินไปซื้อขนมที่ร้านดังกล่าว แต่เจ้าของร้านไม่ขายให้ จึงได้ใช้ปืนปลอมตีไป 1 ครั้ง แล้ววิ่งหนี


ขณะที่ ตำรวจเผยว่า สาเหตุที่เจ้าของร้านไม่ขายนั้น เนื่องจากที่ผ่านมา นายภานุรักษ์ ได้เข้าไปเอาแล้วไม่จ่ายเงิน และจากการสอบถามก็พูดไม่ค่อยจะรู้เรื่องนัก เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่า เคยติดยาเสพติดอย่างหนัก จนมีอาการไม่สมประกอบ และบางครั้งก็คลุ้มคลั่งด้วย ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมนำตัวไปตรวจร่างกายและสภาพจิตใจ ว่าจะดำเนินคดี หรือนำไปบำบัดต่อไป


ขณะที่อีกราย เกิดขึ้นที่ หมู่ 4 ต.ลำทับ เป็นภาพที่ชาวบ้านในพื้นที่ขับรถจยย.ผ่านมา และพบชายคนหนึ่งกำลังใช้ไม้ ซึ่งเป็นด้ามพร้ายาวประมาณ 1 เมตร ฟาดไปที่ชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งคร่อม จยย.อยู่หน้าร้านค้าหลายครั้ง พร้อมกับชี้หน้าด่าทอชายหนุ่ม ก่อนที่ชายคนที่ทุบจะรีบเดินหนีไป ส่วนชายคนที่ถูกทุบตี ก็ลงไปยืนอยู่ข้างรถ ในลักษณะเจ็บปวดตามแขนและขา


ซึ่งทางชาวบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือ ได้ถามว่ารู้จักกันหรือไม่ คนถูกตีก็บอกว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร ส่วนชายคนที่ก่อเหตุนั้น จากการสอบถามทราบว่า เป็นคนในพื้นที่ มักมีอาการหลอนบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากการที่ชายคนนี้ เคยเสพยาบ้ามาก่อนด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hYR4HqHmLpU

คุณอาจสนใจ

Related News