สังคม

หนุ่มภูเก็ตคลั่ง ควงท่อนเหล็กไล่ทุบรถ-บ้านชาวบ้าน ตร.ยิงปืนไฟฟ้าสยบ

โดย nattachat_c

8 ก.ย. 2565

14 views

วานนี้ (7 ก.ย. 65) ตำรวจ สภ.วิชิต เข้าจับกุม นายนัน (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ที่ หลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายคลุ้มคลั่ง ประพฤติตนวุ่นวาย หรือครองสติไม่ได้ เดินอยู่ในถนนสาธารณะ และทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน โดยทุบรถยนต์และบ้านเรือนของชาวบ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบ และระงับเหตุ


โดยมีชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงถ่ายคลิป ขณะที่ชายคนดังกล่าวถือท่อนเหล็ก และทุบตีไปที่รถเอสยูวี สีดำ คันหนึ่ง ได้รับความเสียหาย กระจกหน้ารถแตก ก่อนที่จะเดินจากไป


เมื่อไปถึงพบชายไทย มีอาการคลุ้มคลั่ง ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านบริเวณดังกล่าว มีท่อนเหล็กปลายแหลมเป็นอาวุธ ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ตัว ทางตำรวจได้พยายามเจรจาให้ชายคนดังกล่าววางอาวุธ แต่ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลง และยังถืออาวุธ ซึ่งเป็นท่อนเหล็กปลายแหลม พยายามเดินหาตำรวจ และยังมีอาการคลุ้มคลั่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ


จากการประเมินสถานการณ์แล้ว เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง ตำรวจจึงได้ดำเนินการตามยุทธวิธี โดยใช้เครื่องยิงไฟฟ้า เพื่อยับยั้ง และเพื่อควบคุมตัวชายคนดังกล่าว เมื่อผู้ต้องหาถูกเครื่องยิงไฟฟ้า จากนั้นได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด และนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งผลตรวจยังไม่ออก


จากการสอบถามชาวบ้านและผู้เสียหาย ทราบว่า ชายคนดังกล่าว มีอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยๆ และมีประวัติทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน และเคยถูกดำเนินคดีมาก่อนแล้ว พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว เนื่องจากญาติมีอาการหวาดกลัว ไม่กล้าพักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เนื่องจากยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล นอกจากนั้น ผู้ก่อเหตุมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Y8yXK43E9RA

คุณอาจสนใจ

Related News