สังคม

ฝนถล่มกรุง ถนนวัชรพลกลายเป็นทะเล - คลิปเก๋งขับเร็วฝ่าน้ำท่วม ไม่สนคนเดินลุยน้ำ

โดย passamon_a

5 ก.ย. 2565

12 views

สถานการณ์ฝนตกหนักทั่วพื้นที่ กทม.และปริมณฑล เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 ก.ย.65) ส่งผลให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังรอการระบาย ส่วนปริมาณฝนสูงสุดเขตหนองจอก 77.0 มม.


ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dechatorn Subcharoen รายงานสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณ ซ.ติวานนท์ 43 (หมู่บ้านแสงอรุณนิเวศน์) ระบุข้อความว่า "น้ำท่วมสูงเกิน 1 วันแล้ว น้ำระบายไม่ได้ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เพิ่งจะมาเป็นหลังมีการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีชมพู มีคนติดต่อเทศบาลนครนนทบุรีไปแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ เดือดร้อนมาก ๆ ครับ"


ต่อมา เพจสะพานใหม่ ได้รายงานสถานการณ์น้ำท่วม บริเวณถนนวัชรพล ระบุว่า "ฝนตกหนักพักนึง ถนนวัชรพลกลายเป็นทะเลตามเคย น้ำสูงประมาณเข่าแล้ว" ขณะที่บริเวณย่านทาวน์อินทาวน์ มีลมพายุพัดแรง และฝนตกหนัก


และผู้ใช้ทวิตเตอร์ @DenInspirit รายงานสถานการณ์บริเวณศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ระบุว่า "ผ่านศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ยาวจนถึงก่อนขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะ น้ำท่วมขังสูง รถเล็กสัญจรลำบาก ใช้ช่องทางการจราจรได้เลนเดียวครับ"


ส่วนผู้ใช้ทวิตเตอร์ @tawan4769 รายงานสถานการณ์บริเวณแพรกษาช่วงบดิพัฒ ระบุว่า "สมุทรปราการ 4/9/65 22.40 น. รถเล็กโหลดเตี้ยให้หลีกเลี่ยงเลยครับ แพรกษาช่วงบดิพัฒ ทั้งขาเข้าขาออก ไม่ควรเสี่ยง น้ำท่วม Cr. แจ้งเหตุปราการ"


นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่บางขุนเทียน ซ.เทียนทะเล 26 รถเก๋งสีดำขับฝ่าน้ำท่วมมาอย่างเร็ว จนน้ำเป็นคลื่นสูง ไม่สนคนที่กำลังเดินลุยน้ำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BeQhFsaQAaE

คุณอาจสนใจ

Related News