สังคม

ฝนถล่ม น้ำท่วมอ่วมหลายจังหวัด - ฟ้าผ่ากลางบ้าน เหลือแต่ผนัง - นาทีระทึก หม้อแปลงระเบิด ไฟลุกท่วม

โดย nattachat_c

1 ก.ย. 2565

12 views

สถานการณ์น้ำของประเทศไทย ยังน่าเป็นห่วง ตอนนี้ยังมีหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม 


จังหวัดชลบุรี

เกิดพายุฝนถล่มอย่างหนักน้ำท่วมบริเวณหน้าตลาดสดบ่อวินสร้างความเสียหายให้กับร้านค้า มีน้ำท่วมบริเวณถนนสาย331 ช่วงบริเวณหน้าตลาดสดบ่อวิน ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ และบ้านเรือนประชาชนทำการค้าขายได้รับความเสียหายจากน้ำที่เอ่อล้นเข้าไป ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเครื่องใช้ในสำนักงาน ตลอดจนสินค้าได้รับความเสียหาย


จังหวัดสระแก้ว

ฝนตก 2 ชั่วโมง ท่อตัน น้ำท่วมโรงเกลือ


จังหวัดบุรีรัมย์
เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดบุรีรัมย์ เขตเทศบาลเมืองหนักสุด ปริมาณน้ำฝนที่ตกเทลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้ปริมาณน้ำระบายไม่ทัน เอ่อท่วมถนนหลายสาย เช่นถนนจิริ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าทวีกิจซุปเปอร์เซ็นต์เตอร์ ,บริเวณหน้าสถานีตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ และอีกหลายจุดรวมแล้วไม่น้อยกว่า 10 จุดในเขตเทศบาลเมือง น้ำท่วมหนักในรอบหลายปี


จังหวัดกาฬสินธุ์
ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ปริญญา แสบงบาล ได้โพสต์ภาพบ้านที่ถูกฟ้าผ่าในพื้นที่ บ้านหนองขอนแก่น อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ และยังมีเหตุการณ์หม้อแปลงระเบิดไฟลุกท่วม ทั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว


จังหวัดกาฬสินธุ์

ที่ประตูระบายน้ำปากคลองบางบาล น้ำได้ทะลัก อ้อมคลอง ท่วมบ้านเรือน จนนางสมบูรณ์ เงินมาก อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนตกใจมากที่เห็นน้ำไหลตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าบ้านจะทนแรงต้านของน้ำได้หรือไม่ ข้าวของที่ขนออกจากบ้านไปฝากบ้านญาติและอาศัยญาติอยู่ชั่วคราวก่อน ทั้งนี้ ตั้งแต่เกิดมาหนนี้น้ำท่วมหนักสุด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QrBpt1NYegA

คุณอาจสนใจ

Related News