สังคม

ฝนตกต้องระวัง! กระบะขับแฉลบน้ำ เสียหลักชนอีกคัน ก่อนพุ่งข้ามเลนชนรถเก็บขยะ เจ็บหลายราย

โดย nattachat_c

26 ส.ค. 2565

201 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ตรีผลาล้างพิษ ณัฐธิดา แตงจิ๋ว โพสต์คลิปกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 25 ส.ค.65 เวลาประมาณ 08.22 น. รถกระบะเสียหลักชนข้างกระบะอีกคัน ก่อนพุ่งข้ามเลนชนรถบรรทุกเก็บขยะ 6 ล้อ ของเทศบาลบางรักพัฒนา ทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านไทรน้อย ถ.ไทรน้อย-ลาดบัวหลวง พร้อมระบุข้อความว่า " ภาพอุบัติเหตุเมื่อเช้า เวลา 08.22 น. ถนนเส้นไปกองขยะไทรน้อยค่ะ"


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบนายเศกสรรค์ แก้วสด อายุ 52 ปี พนักงานแผนกเก็บขยะเทศบาลบางรักพัฒนา ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า


รถขยะเพิ่งกลับจากเทขยะออกมาจากจุดทิ้งขยะได้สักพัก ขับสวนกับคันกระบะมิตซู รถตนอยู่เลนขวา คันกระบะมาจากฝั่งตรงข้ามและแฉลบมา ทำให้รถขยะเสียหลักหมุนข้ามเกาะชนเสาไฟฟ้า


ตนคิดว่าตัวเองไม่รอดแล้ว กระจกรถแตก ตนเลยรีบกระโดดออกเพราะกลัวรถไฟไหม้ ลงมาจากรถแขนชาคิดว่าตัวเองแขนหักแต่ไปโรงพยาบาลไม่เป็นไรมาก ตนเย็บแค่ 3 เข็ม โชคดีไป


ในรถขยะมีอยู่ 3 คน คนขับตอนหลังขาเจ็บ ส่วนคนนั่งในแคปไม่เป็นอะไร คันมิตซูที่ชนคันแรกเจ็บหนัก 1 คน อีกคนไม่เป็นอะไร ทราบข้อมูลมาจากคนอื่น รถกู้ชีพเอาตนไปโรงพยาบาลบัวทอง 2


เหตุเกิดประมาณ 8 โมง เพิ่งกลับจากเทขยะกำลังจะกับเขตและกลับบ้าน จากที่ดูกล้องหน้ารถที่มีพลเมืองดีโพสต์ในโลกโซเชียล คือรถมิตซูมันน่าจะแฉลบน้ำไปชนกับรถขยะที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วรถขยะเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า ไม่ถึงตัวของตน แต่รถยุบหมดเลย


ส่วนตัวตนคิดว่าถนนลื่น เศษดิน เศษน้ำมัน เพราะตอนนั้นฝนตก เกิดมาในชีวิตไม่เคยเจออุบัติเหตุใหญ่แบบนี้ แล้วเห็นเสาไฟข้างหน้าถ้าเบียดเต็มๆคงไม่รอด รถขยะคือข้ามเลยไปชนเสาไฟเลย ตนรู้สึกตัวก็รีบกระโดดหนีเลย ทางหัวหน้าจะดำเนินการเรื่องแจ้งความให้

-----------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2IdXzUh9YBE

คุณอาจสนใจ

Related News