สังคม

พ่อตาเมาอาละวาด คว้าอีโต้จะฟันแม่ยาย ลูกเขยกระโดดรับมีดแทนบาดเจ็บ

โดย paranee_s

25 ส.ค. 2565

1.6K views

กู้ชีพอบต.สาริกา พร้อมร่วมกตัญญู นครนายก เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายวิชัยวัฒน์ อายุ 25 ปี ถูกมีดอีโต้ทำครัวฟันเข้าที่บริเวณสะโพกซ้าย เป็นแผลลึกยาวประมาณ 15 เซนติเมตร และบริเวณนิ้วกลางซ้ายถูกฟันได้รับบาดเจ็บกู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่ง


สอบถามคนเห็นการณ์ นาย ศิลา อายุ 26 ปี เพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งเพื่อนในแคมป์คนงานนั่งดื่มสุรากัน ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยปกติผู้ก่อเหตุเป็นพ่อตาของผู้ได้รับบาดเจ็บ มีนิสัยเวลาเมาชอบโวยวายหาเรื่อง ในช่วงเกิดเหตุนั้นช่วงเย็น ขณะนั่งดื่มสุรากันอยู่ ผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยาของตนเอง จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายเข้าที่พัก และก็มีปากเสียงกันต่อ จนกระทั่งผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีได้นำมีดอีโต้ทำครัวกำลังจะฟังภรรยาของตัวเองลูกเขยที่อยู่ในเหตุการณ์ได้กระโดดขวางและถูกฟันจากนั้นเพื่อนที่แคมป์คนงานก็ได้ออกกันมาช่วยห้ามพร้อมทั้งจับตัวผู้ก่อเหตุไว้


ซึ่งทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายสำเภา อายุ 40ปี ถูกจับกุมนั่งอยู่บริเวณท้ายรถตำรวจโรงพักเมืองนครนายกซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาที่โรงพักนครนายก


โดยที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน ใกล้เคียงวัดเขาน้อย หมู่ 12 ตำบล สาริกาอำเภอเมืองนครนายก





คุณอาจสนใจ

Related News