สังคม

หอยเป็นเหตุ! ผู้ป่วยเข้าค่ายบำบำยาเสพติดท้องเสียระนาว คาดกินแกงสับปะรดหอยแมลงภู่

โดย kanyapak_w

24 ส.ค. 2565

319 views

ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งมีผู้ป่วยท้องเสียหลายราย อยู่ภายในศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1 ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1 ตราด ทางสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดตราด ได้จัดค่ายบำบัดยาเสพติด มีผู้ป่วยเข้าค่ายจำนวน 75 คน โดยมีผู้ป่วยจำนวน 4 ราย มีอาการท้องเสีย อาเจียน ทราบชื่อว่า นายอัคคเดช อายุ 33 ปี นายศรีสุข อายุ 21 ปี นายทรงไชย อายุ 20 ปี และนายชูเกียรติ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ป่วยส่งรักษาที่โรงพยาบาล



สอบถามนายคำรณ เจ้าหน้าที่คุมประพฤติบอกว่า สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดตราดได้จัดเข้าค่ายบำบัดผู้ป่วยยาเสพติด ที่ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1ตราด ตั้งแต่วันที่ 15-26 สิงหาคม โดยมีผู้ป่วยจำนวนทั้งสิ้น 75 คน ตามโครงการค่ายศูนย์ขวัญแผ่นดิน ครั้งที่ 1 ส่วนผู้ป่วยที่มีอาการท้องเสีย คาดว่าได้รับประทานเมนูหอย คือ แกงสับปะรดหอยแมลงภู่ ทำให้มีอาการดังกล่าว ซึ่งหอยแมลงภู่ทางแม่ครัวได้ซื้อมาจากตลาดสดเทศบาลเมืองตราด ตั้งแต่ช่วงเช้าและนำมาประกอบอาหารในมื้อกลางวันของวันนี้ ก่อนจะมีผู้ป่วยมีอาการท้องเสียดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News