สังคม

รวบแล้ว 3 หนุ่ม รุมทำร้ายนักดนตรีกลางคืนสาหัส อ้างโดนด่า-ให้ของลับก่อน

โดย nattachat_c

23 ส.ค. 2565

5 views

จากกรณี น.ส.วสสิฎรี อายุ 37 ปี พี่สาวของ นายกิตติ อายุ 35 ปี ได้เข้าแจ้งกับสภ.คลองหลวง ว่าน้องชายซึ่งขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีส้ม ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับรถกลับบ้านพัก


เหตุเกิดเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 21 ส.ค. 65 บริเวณถนนภายในนิคมอุตสาหกรมนวนคร ตรงข้ามปั้ม ปตท. อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมตัวคนร้าย


วานนี้ (22 ส.ค. 65) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.คลองหลวง ได้นำกำลังจับกุมตัว

1.นายสุวัฒน์ อายุคง (ติ่ง) อายุ 33 ปี

2.นายธนรัตน์ พังน้อย (นนท์) อายุ 25 ปี

3.นายจักราวุธ สมขาว (นัท) อายุ 32 ปี


พร้อมด้วยเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยจับกุมได้ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ


นายจักราวุธ (นัท) 1 ในผู้ต้องหา ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พัก คู่กรณีได้ขับรถเก๋งมา และบีบแตรใส่กลุ่มตนเอง ที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ จากนั้นคนขับก็เอากระจกลง ด่าว่าไอ้ควาย และให้ของลับใส่ ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ขับรถตามไป เพื่อสอบถามว่าพี่ผมผิดอะไรไหม จะได้ขอโทษขอโพยกัน


แต่เมื่อขับตามไปรถเก๋งคนจับได้จอดรถ และชักอาวุธออกมาขู่โดยใช้ผ้าพันไว้ และยังบอกว่ามึงทำไม มึงทำไม ซึ่งเพื่อนตนเองมองแล้วว่าไม่ใช่ปืน จึงชกหน้าไป 1 ครั้ง ก่อนที่คนขับจะถือเหล็กแป๊บและมีดออกมา ตนเองจึงเข้าล็อค ก่อนจะเกิดการทำร้ายร่างกาย ตามที่ปรากฏ จากนั้นตนเองแย่งแป๊บของคนเจ็บมาได้ จึงตีไปที่หน้าผาก 2 ครั้ง แขน 1 ครั้ง จากนั้นพวกตนเองก็ขับรถออกไปโดยเอาแป๊บติดไปด้วย ก่อนจะโยนทิ้งข้างทาง เพราะกลัวตำรวจมาจับกุม จากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าที่พัก ซึ่งตนเองก็กลัว เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน


ส่วนนางสาววัชรี หมอนเมือง อายุ 28 ปี แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุแฟนหนุ่มชื่อนายกิตติ ได้ขับรถยนต์กลับจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


เมื่อรถวิ่งมาถึงตรงข้ามปั้มน้ำมันปั๊มปตท. ได้มีชาย 3 คนใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คน ทำร้ายร่างกาย และลากลงมาจากตำแหน่งผู้ขับขี่ พร้อมกับรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะถูกนำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.การุณเวชนวนคร และถูกย้ายไปที่รพ.แห่งหนึ่งจ.นนทบุรี เพราะมีอาการกะโหลกร้าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่ศีรษะ โดยมีการแจ้งความไว้กับสภ.คลองหลวง


โดยหลังเกิดเหตุ มีพลเมืองดีโทรมาบอกพี่สาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินทางไปที่เกิดเหตุกัน แล้วมีพลเมืองดีที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ และมอบคลิปนั้นให้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย


พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพ และอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีทางกฎหมาย

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3ZU070hAm8c

คุณอาจสนใจ

Related News