สังคม

พลเมืองดีไล่ล่า หนุ่มเมาชนแล้วหนี สุดท้ายไปไม่รอดก่อนลงรถบอกขอแต่งตัวก่อน

โดย paranee_s

19 ส.ค. 2565

185 views

ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ( 18 ส.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ สีแดงถูกเฉี่ยวชน และเสียหลักตกลงไปคลองทั้งคัน คนในรถ 4 คน ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีและกู้ภัยเร่งช่วยเหลือขึ้นจากน้ำสภาพจมโคลน ทั้งหมดเป็นชาวเมียนมา คนงานโรงน้ำแข็ง ถูกนำส่งโรงพยาบาล และต่อมา 1 ใน 4 เสียชีวิต


นอกจากนี้ยังมีรถตู้รับส่งพนักงานอีก 1 คันถูกชนได้รับความเสียหายด้วย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย 36 ช่วงหน้าห้างแมคโคร สาขาระยอง อำเภอเมืองระยอง ส่วนรถคันต้นเหตุที่ชน ได้ขับหนี จนมีพลเมืองดีที่ประสบเหตุ แต่ไม่ปล่อยผ่าน ไล่ติดตามมา จนกระทั่งแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวเอาไว้ได้


โดยพลเมืองดี ชื่อนายชัยณรงค์ อาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ได้ส่งคลิปไล่ตามรถยนต์กระบะตู้ทึบคันหนึ่ง บนถนนสาย 36 ฝั่งมุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุชนรถกระบะและรถตู้ให้ผู้สื่อข่าว


ในคลิประบุว่า รถคันนี้ชนแล้วหนี เมื่อตามไประยะหนึ่ง รถคันดังกล่าวจึงยอมจอด และมีพลเมืองดีอีกรายขี่จักรยานยนต์มาสมทบ พยายามเคาะกระจก บอกให้คนในรถกลับไปดูรถที่ชน จนตกลงไปในคลอง


พลเมืองดีเรียกอยู่นาน แต่คนขับยังไม่ยอมลง จนกระทั่งคนถ่ายคลิปไปทางด้านซ้าย จึงมีผู้หญิงเปิดกระจก บอกว่าไม่ได้หนี แต่ใส่เสื้อผ้าอยู่ หลังจากนั้นผู้ชาย ซึ่งเป็นคนขับ ที่ไม่ใส่เสื้อ และกางเกงก็ยังใส่ไม่เรียบร้อย ลงมารูดซิป ใส่เข็มขัดนอกรถ พร้อมกับพูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา แถมบอกไม่ได้เป็นคนชน เมื่อคุยไปคุยมา จึงยอมรับว่าดื่มเหล้ามา

คุณอาจสนใจ

Related News