สังคม

สลด! รถพ่วงบรรทุกท่อปูน พุ่งชนรถ 6 ล้อ คนขับร่างกระเด็น ท่อปูนหล่นทับร่าง สิ้นใจต่อหน้าภรรยา

โดย petchpawee_k

19 ส.ค. 2565

652 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพขณะนาทีชน เป็นภาพของรถบรรทุกหกล้อวิ่งออกมาจากทางแยกทางขวา ขับออกมาถึงอีกฝั่งของถนน เป็นจังหวะที่รถพ่วง ซึ่งขับมาทางตรง พุ่งชนเข้าที่ห้องโดยสารรถบรรทุก จนทำให้หัวรถพ่วงหักพับเข้ามา ด้วยความแรงของการชน ร่างคนขับรถบรรทุกหกล้อกระเด็นออกมาทางกระจกข้างแล้วร่างก็ตกไปทางด้านหน้ารถ จนเป็นเหตุให้บล็อกปูนที่อยู่หลังรถพ่วงร่วงลงมาทับร่าง


วานนี้ (วันที่ 18 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วงชนรถบรรทุกหกล้อส่งสินค้า จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยก ซอย9 สาย13 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถพ่วงสีขาวทะเบียนระยอง ตกลงไปริมถนน โดยส่วนหางรถคาอยู่กลางสี่แยก ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบสีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินตกลงไปในป่าหญ้า โดยพบท่อปูนซีเมนต์สี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ตกอยู่เกลื่อนถนน


ตรวจสอบพบร่างผู้ชายถูกท่อปูนทับตัวอยู่ริมถนน โดยถูกทับตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ยังหายใจรวยระริน แต่ไม่สามารถยกออกจากตัวได้เพราะมีน้ำหนักมาก จึงประสานรถเครนมายกออก แต่ผ่านไปไม่กี่นาทีชายที่ถูกทับก็เสียชีวิต ต่อหน้าภรรยาที่มาด้วยกันซึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก โดยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่ง รักษาที่ รพ.นิคมพัฒนา


ต่อมารถเครนได้มายกเอาท่อปูนออกจากร่างผู้เสียชีวิต พบร่างถูกทับจนกระดูกแตก ท่ามกลางความเสียใจของภรรยา ที่มาด้วยกัน ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ รพ.นิคมพัฒนา


จากการสอบสวนนางนี ผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมากับผู้เสียชีวิต  ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อ นายวิทูรย์ สุขเกษม อายุ 42 ปี เป็นสามีของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้นั่งมากับผู้ตายที่ขับรถบรรทุกจาก จ.ชลบุรี มาส่งสินค้าในพื้นที่ระยอง โดยขับมาไม่เร็วมาก พอมาถึงสี่แยก จู่ๆรถพ่วงที่วิ่งมาด้วยความเร็วก็พุ่งชนเข้าเต็มคัน เห็นร่างสามีกระเด็นออกจากตัวรถไปก่อน แล้วร่างของตนเองก็พุ่งกระเด็นออกจากตัวรถไปตกอยู่ในป่าหญ้า โชคดีที่ไม่ถูกบล็อกปูนทับ


จนกระทั่งรถหยุด จึงรีบตะเกียกตะกายลุกขึ้น แล้ววิ่งหาสามีทันที พอเห็นสามีก็แทบช็อก เพราะร่างของสามีถูกท่อปูนทับอยู่ และยังหายใจอยู่ ตนเองพยายามร้องให้คนช่วย แต่ก็จนปัญญา เพราะบล็อกปูนมีน้ำหนักมาก ยืนดูสามีจนสิ้นใจไปต่อหน้า เสียใจมากจนทำอะไรไม่ถูก แล้วต่อไปตนเองกับลูกติดสามีอีก 3 คน จะใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างไร เพราะขาดเสาหลักของครอบครัวไปแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคนขับรถพ่วง คือ นายยุทธศาสตร์ อายุ 34 ปี เตรียมสอบสวนหลังการรักษาตัว ซึ่งล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว


ส่วนเรื่องคดีต้องตรวจสอบพยานหลักฐานว่าใครเป็นฝ่ายผิด เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดประกอบการดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_45JTEgyjkA

คุณอาจสนใจ

Related News