สังคม

“อาจารย์ต้น ตรีศูล” เผยพิธีเสริมดวงชะตาสุดฮอตโลกโซเชียล โชว์ร่ายคาถาด้วยเสียงกึกก้องน่าเกรงขาม

โดย paranee_s

18 ส.ค. 2565

121 views

จากกรณีมีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียลเป็นภาพของชาย พร้อมทีมงานกำลังทำพิธี โดยมีการใช้ปลัดขิกขนาดใหญ่ พันด้วยผ้า 7 สี และมีอาวุธขนาดเล็กที่หล่อจากเหล็กเป็นรูปตรีศูล ติดอยู่ที่หัวปลัดขิกทำพิธีเสริมดวงชะตา แก้กรรม ให้กับลูกศิษย์ลูกหาที่มาเชิญโดยอาจารย์ต้น จะร่ายคาถาและทำพิธีพร้อมทั้งเปล่งเสียงอันดังกึกก้องเป็นที่น่าเกรงขาม จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมากในขณะนี้


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบยังสำนักงานของอาจารย์ต้น ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่าเป็นอาคารชั้นเดียว ภายในสำนักงานเต็มไปด้วยเครื่องรางของขลังพระพุทธรูปต่าง ๆ นานาเป็นจำนวนมาก


ซึ่งอาจารย์ต้นเองได้ต้อนรับผู้สื่อข่าวและกล่าวว่า ตนรับดูดวงแก้กรรม เสริมดวงชะตา มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยตนจบโหราศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ ไปเรียนวิชาเสริมความรู้ด้านนี้อีกที่ประเทศจีน ปัจจุบันมีลูกศิษย์ลูกหานับหมื่นคน โดยทุกคนจะเชื้อเชิญให้อาจารย์ไปทำพิธีแล้วแต่สถานที่ ซึ่งอาจารย์ก็จะเดินทางไปทำพิธีให้ทุกราย ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายหรือเรียกร้องเงินทอง ทุกสิ่งทุกอย่างแล้วแต่ลูกศิษย์ลูกหาจะร่วมทำบุญตามแต่กำลังศรัทธา


ที่ผ่านมาทุกคนที่อาจารย์ไปทำพิธีให้ก็มีชีวิตความเป็นอยู่ทำมาค้าขายดีขึ้น อาจารย์เองก็ทำทุกอย่างให้กับคนที่เชื่อในด้านนี้ ได้รู้แจ้งเห็นจริง


จากนั้นอาจารย์ต้น ได้ทำพิธีและท่องคาถาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูด้วยเสียงอันดังกึกก้องคำราม จนฟังดูน่าเกรงขามพร้อมทั้งเอาไพ่มาทำนายและดูดวงให้กับผู้สื่อข่าวในครั้งนี้ด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News