สังคม

ก่อคดีอื้อ! รวบแล้วหนุ่มชิงทรัพย์-หวังข่มขืนภรรยานักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” ยึดของกลางเพียบ

โดย paranee_s

17 ส.ค. 2565

403 views

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 65 น.ส.นงลักษณ์ อายุ 45 ปีผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทำผมแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ขณะเดียวกันชาวเน็ตแชร์รูปพรรณสัณฐานและพฤติกรรมของคนร้ายผ่านทางโซเชียล โดยก่อเหตุในพื้นที่บางขุนเทียน พร้อมยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุชิงทรัพย์


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมาคนร้ายเข้ามาก่อเหตุที่วัดสิงห์ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ในวันเดียวกันคนร้ายได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และทำอนาจาร หญิง เจ้าของร้านเสริมสวย ภรรยานักร้องในค่าย “หม่ำ จ๊กม๊ก” นักแสดงตลกชื่อดัง ในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุสืบทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาในพื้นที่อื่น


ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17.ส.ค.65 ที่ สภ.บางบัวทอง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี , พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง , พ.ต.ต.สุภกร แสงจันทร์ สว.สส.สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมจับกุมตัวนาย นายชัยเชษฐ สดวกดี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 418/256565 ลงวันที่ 12 ส.ค.65 โดยจับกุมตัวได้ที่ ถ.กาญจนา ต.คูวังหลวง จ.ปทุมธานี ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะให้สะดวกแก่การลักทรัพย์หรือการพาทรัพย์นั้นไป พบของกลางทั้งหมดได้แก่

1.แหวนเพชรทองเค 1 วง

2.สร้อยสเตนเลส 1 เส้น

3.กุญแจรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ 1 อัน

4.โทรศัพท์ 2 เครื่อง

5.กระเป๋าสะพาย1ใบ

6.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าmsx 125 สีดำแดง 1คัน

7.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ 1 คัน


คุณอาจสนใจ

Related News